ปธ.ต่างดาวเตรียมพบปธ.PSGวีกนี้หาข้อสรุปดีล"เนย์มาร์"


ปธ.ต่างดาวเตรียมพบปธ.PSGวีกนี้หาข้อสรุปดีล
มุนโด้ เดปอร์ติโบสื่อแดนกระทิงรายงานว่าโฆเซป บาร์โตเมวประธานสโมสรบาร์เซโลน่าและนาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ประธานปารีส แซงต์ แชร์กแมงเตรียมเข้าพบกับที่เมืองลิเวอร์พูลในสัปดาห์นี้ หวังเจรจาอนาคตของเนย์มาร์ให้รู้เรื่อง

ทั้งสองคนจะพูดคุยก่อนงานประชุมของสมาคมสโมสรฟุตบอลยุโรปที่เมืองลิเวอร์พูลในวันศุกร์ โดยพวกเขาหวังจะหาข้อตกลงการย้ายตัวของเนย์มาร์ให้ได้ภายใน 48 ชั่วโมงถัดจากนี้

ข้อเสนอแรกของบาร์ซ่าที่พยายามจะดึงเนย์มาร์กลับนั้นพบกับความล้มเหลว หลังเปแอสเชปฏิเสธเงิน 74 ล้านปอนด์พ่วงฟิลิปเป้ คูตินโญ่

เปแอสเชต้องการทั้งเงินและนักเตะที่พ่วงมามากกว่านี้ หลังทุ่มเงินเป็นสถิติโลกเพื่อคว้าตัวเนย์มาร์ไปร่วมทีมในปี 2017 และต้องการถอนทุนคืนจากที่จ่ายไป 222 ล้านยูโร(206 ล้านปอนด์)

เรอัล มาดริดก็สนใจตัวดาวยิงชาวบราซิลและอัล เคไลฟี่ก็อยากให้เนย์มาร์ย้ายสู่ถิ่นเบร์นาเบวเช่นกัน แต่เชื่อกันว่าตัวนักเตะอยากกลับสู่ถิ่นคัมป์ นูมากกว่า

ด้วยความที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพยายามรั้งตัวปอล ป็อกบาไว้ในซัมเมอร์นี้ ทำให้ฟลอเรนติโน่ เปเรซประธาน"ราชันชุดขาว"หวังว่าพวกเขาจะคว้าตัวเนย์มาร์สำเร็จ

หากมาดริดยื่นข้อเสนอที่เหมาะสมเข้ามาเมื่อไหร่ รายงานระบุว่าอัล เคไลฟี่จะผลักดันให้เนย์มาร์ย้ายสู่เมืองหลวงแดนกระทิงให้ได้

กระนั้นแข้งวัย 27 ปีอาจลงเอยไม่มีทีมไหนต้องการถ้าการเจรจาล่มลง เพราะมีไม่กี่สโมสรในโลกที่พร้อมทุ่มเงินมหาศาลไปกับการคว้าตัวเขา

อ่าน 490 ครั้ง