มูรินโญ่เผย"เอร์เรร่า,แรชฟอร์ด"อาจฟิตทันเยือนเซบีญ่า


มูรินโญ่เผย

   โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือลิตเติล วันเปิดเผยว่า อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์สแปนิชและ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งอาจฟิตทันช่วยทีมในศึกยุโรปไปเยือน เซบีญ่า กลางสัปดาห์หน้ารวมถึงบอกลูกทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เต็มที่ในศึกเอฟเอ คัพด้วย

'ปีศาจแดง' มีโปรแกรมทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบ 16 ทีมนัดแรกคืนวันพุธที่จะไปถึงไปเยือน เซบีญ่า ที่สนามราม่อน ซานเชซ ปิซฆวนโดยต้องรอลุ้นอาการของ แรชฟอร์ด ซึ่งเจ็บสะโพกและ เอร์เรร่า มีปัญหากล้ามเนื้อ

อย่างไรก็ดีล่าสุด มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์ว่า "ทั้งคู่มีโอกาส"

คืนวันเสาร์นี้ ยูไนเต็ด ต้องออกไปเยือนจอห์น สมิธส์ สเตเดี้ยมของ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ในศึกเอฟเอ คัพรอบ 5 ส่วนสุดสัปดาห์หน้าต้องทำศึกหนักในพรีเมียร์ลีกเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ดรับมือ เชลซี

เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสกล่าวอีกว่า "ว่ากันทีละนัดดีกว่า นัดต่อไปคือพรุ่งนี้ทุ่มครึ่ง(ตามเวลาประเทศอังกฤษ)เราจะตกรอบเอฟเอ คัพหรือเข้ารอบ 8 ทีม"

"พรุ่งนี้ไม่ขาวก็ดำเลยล่ะ ไม่มีเทาๆ พรุ่งนี้สำคัญมากเพราะเป็นเกมน็อกเอาท์ เราจะลงไปสู้อย่างดีที่สุดเท่าที่ทำได้ เซบีญ่านั่นกึ่งๆน็อกเอาท์ ไม่ชี้ขาดเลยเท่าฮัดเดอร์สฟิลด์แต่ก็เกือบๆ"

"แถมเอฟเอ คัพตอนนี้ผมเชื่อว่าท็อปทีมอยู่กันเกือบหมดยกเว้นลิเวอร์พูลกับอาร์เซน่อลที่ตกรอบไปแล้ว ผลจับสลากเป็นใจทั้งเชลซี, แมนฯ ซิตี้ และท็อตแน่ม พวกทีมใหญ่จึงน่าจะเข้ารอบ 8 ทีมกัน เราเองก็ต้องไปให้ถึงให้ได้เช่นกันแต่กระทั่งเอฟเอ คัพก็จะเป็นงานหนัก"

อ่าน 530 ครั้ง