"เด แซร์บี้" บอกพร้อมลาไบรท์ตันหากโปรเจ็กต์ไม่ตรงกัน


โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ยังไม่การันตีอนาคตของตัวเองว่าจะยังคุมทีม ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในฤดูกาลหน้าหรือไม่ ท่ามกลางข่าวลือได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล และ บาเยิร์น มิวนิค

เด แซร์บี้ เป็นเป็นกุนซือเนื้อหอมหลังจากพา ไบรท์ตัน ไปเล่นฟุตบอลยุโรปเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์

เฮดโค้ชชาวอิตาเลียนจะพาลูกทีมไปเยือน ลิเวอร์พูล เพื่อทำศึกพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์นี้ โดยเขาเป็นหนึ่งในเป้าหมายที่อาจแทนที่ เยอร์เก้น คล็อปป์

เมื่อถูกถามว่าเขาจะยังคุมถิ่น เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม ในซีซั่นหน้าหรือไม่ เด แซร์บี้ กล่าวว่า "ผมยังไม่ได้ตัดสินอนาคตของตัวเอง"

เด แซร์บี้ ซึ่งมีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นกันจะยังไม่ตัดสินอนาคตของตัวเองจนกว่าจะได้พูดคุยกับ โทนี่ บลูม เจ้าของทีมไบรท์ตัน

เทรนเนอร์วัย 44 ปีกล่าวเสริมว่า "ผมอยากพูดคุยกับสโมสรของผม ผมยังมีสัญญา แต่ปัญหาไม่ใช่สัญญา ปัญหาคือการหาแผนเดียวกัน เป้าหมายเดียวกัน และมีวิสัยทัศน์เดียวกันสำหรับอนาคต"

"ผมอยากคุยกับ โทนี่ เพื่อทำความเข้าใจแผนของเขา แล้วเราจะตัดสินใจร่วมกันโดยไม่มีปัญหา ผมอยากทราบว่าโปรเจ็กต์คืออะไรเพราะถ้าไม่สบายใจผมก็คงอยู่ต่อไม่ได้"

"ความสัมพันธ์ของผมกับผู้เล่นและแฟน ๆ ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ขึ้นอยู่กับอนาคต สิ่งที่เราทำคือประวัติศาสตร์และไม่มีใครลืมมันได้"

อ่าน 499 ครั้ง