ETH ยังหวัง "ชอว์" คัมแบ็คก่อนจบซีซั่น


ETH ยังหวัง
เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความหวังว่า ลุค ชอว์ จะหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามช่วยทีมอีกครั้งก่อนจบฤดูกาล

ชอว์ ไม่ได้มีส่วนร่วมกับ "ปีศาจแดง" ตลอด 5 เกมหลังสุด นับตั้งแต่เจ็บแฮมสตริงจากเกมที่เยือน ลูตัน ทาวน์ เมื่อเดือนที่แล้ว

แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ยืนยันว่าดาวเตะวัย 28 ปี จะอยู่ในทีมของเขาสำหรับศึกยูโร 2024 ถ้าเขาฟิตพร้อม

ล่าสุดเมื่อถามถึงอาการของ ชอว์ ก่อนเกมสุดสัปดาห์นี้ เทน ฮาก ตอบว่า "ใช่ ผมคาดหวังว่าเขาจะกลับมาได้ก่อนสิ้นสุดฤดูกาล เขายังคงพักฟื้นตามแผนและจะกลับมาสู่ทีมของเรา"

เทน ฮาก ถึงกับช็อกเมื่อพา แมนฯ ยูไนเต็ด บุกพ่าย เบรนท์ฟอร์ด 4-0 ในเกมที่สองของเขาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่เขาหวังสานต่อโมเมนตัมจากแมตช์ล่าสุดก่อนเบรคทีมชาติ หลังพลิกชนะ ลิเวอร์พูล 4-3 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ

"มันผ่านมานานแล้ว และเรามาไกลจากจุดนั้นมาก แน่นอน หลังจากนั้นผมได้กำหนดสภาพจิตใจ, วัฒนธรรม, มาตรฐาน, เราต้องดำเนินการในแต่ละวัน และเรามีพัฒนาขึ้นอย่างมากหลังจากนั้น" เทน ฮาก กล่าวเสริม

"มันเป็นช่วงหยุดพักที่วิเศษมาก เป็นเรื่องดีเสมอในการคว้าชัยชนะก่อนพักเบรค แน่นอนว่าด้วยชัยชนะเช่นนี้ ผู้เล่นไปทำหน้าที่ให้ทีมชาติ, เล่นทีมที่แตกต่าง และด้วยสไตล์และระบบที่ไม่เหมือนกัน"

"ตอนนี้พวกเขากลับมาแล้ว และเราต้องกลับมาอยู่ในแนวทางการเล่นของเรา เมื่อวานเราเริ่มกระบวนการนั้น แต่เราจะต้องพร้อมในวันพรุ่งนี้"



อ่าน 500 ครั้ง