เผยม้าลายโอเคต่างดาวรอสอย"อาร์ตูร์"72.5ล้านปอนด์สลับขั้ว"เปียนิช"


เผยม้าลายโอเคต่างดาวรอสอย
"ม้าลาย" ยูเวนตุส บรรลุข้อตกลงกับบาร์เซโลน่า ทุ่มเงิน 72.5 ล้านปอนด์ ทำสัญญากับ อาร์ตูร์ เมื่อตลาดซัมเมอร์นี้เปิดอีกครั้ง ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ต อิตาลี

อาร์ตูร์ ย้ายจากเกรมิโอ มาเล่นในถิ่นคัมป์นู ด้วยค่าตัว 28 ล้านปอนด์ และได้มีโอกาสลงเล่นให้ทีมจากต่างดาวไปแล้ว 70 นัด ในระยะเวลา 2 ฤดูกาล

แม้จะมีการตกลงค่าตัวมหาศาลจากทั้งสองสโมสร ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ต อิตาลี เข้าใจว่า ดาวเตะวัย 23 ปียังคงมุ่งมั่นอยากที่จะอยู่ต่อเพื่อแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในทีมต่างดาวต่อไป

รายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า มีปัญหาด้านการเงิน และต้องการขานรับข้อเสนอมหาศาลจากฝั่งทีมม้าลายในซัมเมอร์นี้

เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือยูเวนตุส ต้องการสร้างทีมที่มี อาร์ตูร์ เป็นตัวหลักในแดนกลางซีซั่นหน้า ขณะที่สโมสรพร้อมยื่นค่าเหนือยที่เพิ่มขึ้นมหาศาลให้นักเตะแล้ว

ซึ่งถ้าหาก อาร์ตูร์ ยอมตกลงย้ายมาเล่นในตูริน เขาจะได้รับค่าเหนื่อยตกอยู่ที่ 4.5 ล้านปอนด์ต่อปี และจะเป็นตัวหลักในแดนกลางคอบสนับสนุนอยู่ข้างหลัง คริสติอาโน่ โรนัลโด้

นอกจากนี้ สกาย สปอร์ต อิตาลี รายงานว่า บาร์เซโลน่า ก็อยากได้ตัว มิราเล็ม เปียนิช ของยูเวนตุส มาเสริมทัพด้วย และมีความเป็นไปได้ที่ดีลนี้จะออกมาแบบสลับขั้วหักลบค่าตัวกับทางอาร์ตูร์

โดยขณะนี้ขั้นตอนการเจรจายังคงดำเนินอยู่ เมื่อยูเว่ต้องการค่าตัวนักเตะที่ 63.4 ล้านปอนด์ แต่ทีมต่างดาวไม่เชื่อว่า ราคาของ เปียนิช จะแตกต่างกับอาร์ตูร์ แค่ 9 ล้านปอนด์

ผู้เล่นบาร์เซโลน่า มีข่าวจะย้ายทีมหลายรายในซัมเมอร์นี้ อาทิ อุสมาน เดมเบเล่, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, อิวาน ราคิติช, เนลสัน เซเมโด้ และซามูเอล อุมติตี้

อ่าน 490 ครั้ง