กูรูชี้PSGหวังมัดใจ"เอ็มบาปเป้"ยื่นค่าเหนื่อยเท่าเนย์มาร์


กูรูชี้PSGหวังมัดใจ
ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ คีเลี่ยน เอ็มบาปเป้ ในระดับค่าเหนื่อยเดียวกับ เนย์มาร์ เพื่อเป็นการโน้มน้าวใจให้ดาวรุ่งพรสวรรค์ฝากอนาคตกับทีมต่อไป ตามรายงานจาก โจนาธาน จอห์นสัน ผู้สื่อข่าวคนดังสายฟุตบอลฝรั่งเศส

เป็นที่ทราบกันดีว่า เรอัล มาดริด แสดงความต้องการอยากได้ตัว เอ็มบาปเป้ ไปร่วมทัพ โดยฟลอเรนติโน่ เปเรซ หวังใช้ ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือทีมราชัน ในฐานะรุ่นพี่ในทีมชาติฝรั่้งเศส และไอดอลที่เอ็มบาปเป้ศรัทธาเป็นตัวโน้มน้าวการย้ายทีมในครั้งนี้

ผู้สื่อข่าวคนดังเปิดเผยว่า เปแอสเช กำลังพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อรั้งเอ็มบาปเป้ให้อยู่กับทีมต่อไป โดยเตรียมยื่นข้อเสนอสัญญาใหม่อยู่ในระดับเดียวกับ เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ประจำทีม

ปัจจุบันสัญญาของ เนย์มาร์ รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 26.8 ล้านปอนด์ต่อปีหลังพักภาษี เฉลี่ยเท่ากับ 515,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์, 73,571 ปอนด์ต่อวัน, 3,065 ปอนด์ต่อชั่วโมง และ 51 ปอนด์ต่อวินาที ทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีค่าตอบแทนสูงที่สุดของโลก

"สถานการณ์ของเอ็มบาปเป้ เป็นเรื่องที่เปแอสเชจะต้องรอดูท่าทีในฤดูกาลนี้ซะก่อน โดยเฉพาะในแชมเปี้ยนส์ลีกว่าจะมีความคืบหน้ายังไง" จอห์นสัน กล่าวกับ Transfer Talk

"ตอนนี้พวกเขาได้กลับมาเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายอีกครั้ง แต่ปัญหาคือพวกเขายังไม่รู้ว่า แชมเปี้ยนส์ลีก จะแข่งต่อได้หรือไม่"

"เปแอสเช ชัดเจนว่าต้องการยื่นข้อเสนอใหม่ให้เอ็มบาปเป้ ในเงื่อนไขทางการเงินเดียวกับที่เนย์มาร์พึ่งพอใจ เนื่องจาก เห็นได้ชัดว่า เอ็มบาปเป้ จะกลายเป็นหนึ่งในสตาร์ประจำสโมสรที่แท้จริง"

"เปแอสเช พร้อมทุกอย่างเพื่อรักษาเอ็มบบาปเป้ไว้ แต่จนกว่าแชมเปี้ยนส์ลีกจะสิ้นสุด เมื่อเราได้รู้ว่าสโมสรจะไปสิ้นสุดลงตรงไหน ผมไม่คิดว่าเราจะได้เห็นการเคลื่อนไหวครั้งสำคัญของที่นี่"

"เปแอสเช ตระหนักดีกว่า สัญญาของเขาเหลือแค่ 2 ปี ดังนั้นต้องเร่งต่อสัญญาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่มั่นต้องทำให้แน่ใจด้วยว่า เขาก็ต้องการฝากอนาคตกับเปแอสเชต่อไป"

อ่าน 492 ครั้ง