ปืนแจมไก่อยากได้"อารอนส์"กดดันเบเญรินแต่ไม่สู้30ล้านปอนด์


ปืนแจมไก่อยากได้
"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล พร้อมเปิดศึก "ไก่เดือยทอง" ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไล่ล่าตัว แม๊กซ์ อารอนส์ แบ็กขวาอนาคตไกลของนอริช ซิตี้ แต่ยืนกรานจะไม่ยอมจ่าย 30 ล้านปอนด์ตามที่ทีมนกขมิ้นต้องการ ตามรายงานข่าวจาก Goal

มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ทีมปืนใหญ่ ต้องการเสริมแนวรับในซัมเมอร์นี้ และระบุว่า อารอนส์ เป็นแบ็กขวาที่เหมาะสมจะเข้ามาแข่งขันแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ เฮคตอร์ เบเญริน

ดาวรุ่งวัย 20 ปี โชว์ฟอร์มน่าประทับใจตั้งแต่ฤดูกาลแรกในพรีเมียร์ลีก เมื่อลงเล่นไป 26 นัดให้ทีมน้องใหม่ที่กำลังดิ้นรนหนีตกชั้น

ฟอร์มของ อารอนส์ นอกจากต้องตาอาร์เซนอล คู่แข่งร่วมเมืองอย่างสเปอร์ส ก็เป็นอีกทีมที่สนใจด้วย และดูเหมือนสถานการณ์ของโจเซ่ มูรินโญ่ จะได้เปรียบอยู่เล็กน้อย

รายงานข่าวจาก Goal เปิดเผยว่า แข้งทีมชาติอังกฤษยู-21 มีค่าตัวแพงเกินไปสำหรับอาร์เซนอล ถ้าหากนอริช ยังไม่ยอมปรับลดค่าตัวลงจากที่ตั้งเอาไว้ 30 ล้านปอนด์

อาร์เซนอล ในตอนนี้กำลังมีปัญหาด้านการเงินจากวิกฤตโควิด-19 ต้องใช้จ่ายเสริมทัพอย่างระมัดระวัง และอาร์เตต้า ต้องลำดับความสำคัญของแข้งเป้าหมายเป็นอันดับแรก

อารอนส์ เพิ่งขยายสัญญา 5 ปี เมื่อซัมเมอร์ปี 2019 และเคยมีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปก่อนหน้านี้มาแล้วด้วย

สเปอร์ส เองกำลังมองหาแบ็กขวาตัวใหม่ หลังแซร์ก โอริเยร์ มีปัญหาเรื่องฟอร์มไม่คงเส้นคงวา โดยเมื่อมกราคมที่ผ่านมามีข่าวออกมาว่า ทีมไก่ได้ติดต่อกับเอเยนต์ของอารอนส์มาแล้วหลายหน

แต่สเปอร์ส พร้อมจ่ายแค่ 15 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นค่าตัวที่น้อยกว่าที่นอริชต้องการถึงครึ่งนึงเลยทีเดียว

อ่าน 492 ครั้ง