"กรีลิช"เป้าหมายผีเหนือซานโชเสริมทัพช่วงซัมเมอร์


รายงานแดนผู้ดีระบุว่า แจ๊ค กรีลิช กลายเป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งเหนือ เจดอน ซานโช ในการเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้

แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่า กรีลิช สามารถรับบทสำคัญช่วยให้ทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ลุ้นแชมป์อีกครั้ง จากผลงานน่าประทับใจกับ แอสตัน วิลล่า ฤดูกาลนี้

เดอะ มิร์เรอร์ ระบุว่าคนใหญ่คนโตของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชั่งใจที่จะเดินหน้าคว้าตัวดาวเตะวัย 24 ปีด้วยเงิน 80 ล้านปอนด์ แล้วหวังว่าเงินก้อนดังกล่าวจะเพียงพอยอมให้ วิลล่า ปล่อยนักเตะ

เมื่อเดือนมีนาคม กรีลิช ไปแหกกฏล็อกดาวน์ด้วยการปาร์ตี้ก่อนเกิดอุบัติเหตุรถชน จนโดนปรับเงินไป 150,000 ปอนด์และต้องออกมาขอโทษ

ถึงอย่างนั้นการกระทำของ กรีลิช ไม่ได้ทำให้ "ปีศาจแดง" ถอนทัพจากการไล่ล่าตัวเขามาร่วมทีม

รายงานระบุว่าตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เลิกให้ความสนใจในตัว ซานโช ไปก่อนเนื่องจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่ยอมลดค่าตัวลงมาต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์

ค่าตัวดังกล่าวเป็นเรื่องยากสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะตัดสินใจซื้อ หลังสโมสรไม่ค่อยอยากจ่ายเงินระดับนั้นเพราะมีตัวเลือกอื่นอยู่อีก

"เสือเหลือง" ยินดีที่จะรั้งตัว ซานโช เอาไว้อีกฤดูกาลนึง แม้ได้รับความสนใจจากหลายทีมรวมถึง เรอัล มาดริด

ช่วงหลายเดือนถัดจากนี้ทีมของ ซีเนอดีน ซีดาน ยังไม่พร้อมควักเงินทุ่มซื้อตัว ซานโช แต่เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่โดนหมายตาอยู่เพื่อมาปรับปรุงแนวรุก

ซานโช แสดงความยอดเยี่ยมให้เห็นอีกครั้งในฤดูกาลนี้ ด้วยการยิงไป 17 ประตูและทำอีก 16 แอสซิสต์จากการลงสนาม 28 ในบุนเดสลีก้าฤดูกาลนี้

อ่าน 501 ครั้ง