แฉสนั่นคล็อปป์ต่อสายชวน"คูลิบาลี่"เสริมแกร่งหงส์


แฉสนั่นคล็อปป์ต่อสายชวน
Le10 Sport สื่อดังเมืองน้ำหอมกระพือข่าว เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือนอร์มอล วัน แอบเปิดการเจรจากับคาลิดู คูลิบาลี่ ปราการหลังจอมแกร่งของนาโปลี ถึงโอกาสย้ายมาค้าแข้งในแอนฟิลด์ไปเรียบร้อยแล้ว

รายงานเผยว่าโค้ชชาวเฮฟวี่ เมทัล ได้โทรศัพท์ไปหาเซ็นเตอร์ร่างยักษ์ พร้อมแจกแจงเรื่องแผนการต่างๆในอีกหลายปีข้างหน้าของสโมสรให้ฟังเป็นฉากๆ

ไม่เพียงเท่านั้น คล็อปป์ ยังลงรายละเอียดชวนคล้อยตามว่า กองหลังทีมชาติไอวอรี่โคสต์ จะเข้าขารู้ใจกับเวอร์กิล ฟาน ไดจ์ อย่างไรในการจับคู่เป็นป้อมปราการอันแข็งแกร่ง

ดาวเตะวัย 28 ปี ตกเป็นข่าวเรื่องอนาคตของตัวเองอย่างต่อเนื่อง โดยมีทีมอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมงและเรอัล มาดริด แสดงความสนใจในห้วงหลายเดือนที่ผ่านมา

กระนั้นตอนนี้ดูเหมือนว่า "หงส์แดง" ปาดหน้าแซงคิวเหล่าทีมเงินถังไปเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากคูลิบาลี่ ก็ปลื้มอกปลื้มใจที่ยอดทีมจากเมอร์ซี่ย์ไซด์ สนใจตัวเขาเป็นอย่างยิ่ง

แม้คาดว่าคูลิบาลี่ มีค่าตัวมหาศาล 90 ล้านปอนด์ แต่ด้วยสภาวะเศรษฐกิจโลกในตอนนี้ เชื่อว่าทีมดังจากเมืองเนเปิ้ลส์ อาจยอมตัดใจรับเงินแค่ 65 ล้านปอนด์เท่านั้น

อย่างไรก็ดี เงินจำนวนดังกล่าวอาจดูเหมือนยังแพงเกินไป หากเทียบกับการที่ลิเวอร์พูล ถอนการเจรจากับติโม แวร์เนอร์ ที่มีค่าตัว 50 ล้านปอนด์ไปก่อนนี้

อ่าน 527 ครั้ง