ชปช.เตรียมรีเทิร์น20 มิ.ย.เหยียบมิดเร่งให้จบใน5สัปดาห์


ชปช.เตรียมรีเทิร์น20 มิ.ย.เหยียบมิดเร่งให้จบใน5สัปดาห์
สโมสรแชมเปี้ยนชิพ ตั้งเป้าเตรียมกลับมาแข่งขันกันต่อในวันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน โดยจะเร่งให้จบภายใน 5 เสาร์ ตามรายงานข่าวจาก เดลี่ เอ็กเพรส

ซึ่งหมายความว่า มีความเป็นไปได้ที่จะกลับมาเล่นก่อนพรีเมียร์ลีก ที่สโมสรต่างต้องการเวลา 1 เดือนในการซ้อมฟื้นฟูสภาพความฟิตก่อนกลับมาลงสนาม

สโมสร EFL ต้องการแข่งลีกให้จบภายในวันที่ 31 กรกฏาคม เมื่อสัญญาของผู้เล่นกว่า 40 เปอร์เซนต์กำลังจะหมดสัญญา

สโมสรเห็นชอบให้เร่งรัดเกมที่ยังคงเหลืออยู่ 9 นัด จบภายในระยะเวลา 5 สัปดาห์ โดยจะแข่ง 5 นัดวันเสาร์ กับ 4 นัดกลางสัปดาห์ ซึ่งจะไปจบวันที่ 18 กรกฏาคม เหลือเวลาให้เล่นรอบเพลย์ออฟต่อไป

ตอนนี้ลีดส์ ยูไนเต็ด เป็นทีมนำจ่าฝูง นำเวสต์บรอม ทีมรองจ่าฝูงอยู่ 1 คะแนน สำหรับโควตาเลื่อนชั้นอัตโนมัติ และทิ้งห่างฟูแล่ม ทีมอันดับ 3 ในกลุ่มเพลย์ออฟ ถึง 7 คะแนน

อันดับ 3-6 จะต้องไปเพลย์ออฟ อันนี้เป็น ฟูแล่ม, เบรนท์ฟอร์ด, นอตติ้งแฮม ฟอเรตส์ และเปรสตัน โดยมีบริสตอล ซิตี้ ตามมาติดๆ อยู่อันดับ 7 ห่างโซนแค่คะแนนเดียว

โดยมีรายงานว่า ฮัลล์ ซิตี้ ทีมในอันดับที่ 21 เหนือโซนตกชั้นแค่อันดับเดียว เป็นเพียงทีมเดียวที่คัดค้านไม่อยากให้มีการแข่งขันกันต่อ

จากการประชุมเกี่ยวกับปัญหาต่างๆที่จะกลับมาแข่งขันกันต่อของ 3 ดิวิชั่นของ EFL เมื่อวันพฤหัสบดี ยังไม่มีกำหนดตารางเวลาแข่งขันออกมา

โดย ลีกวัน พูดถึงการแข่งขันในอนาคต และยังเสียงแตกว่าจะกลับมาแข่งขันกันต่อหรือไม่ ขณะที่ลีกทู โหวตให้ตัดจบโดยไม่มีการตกชั้น และใช่ค่าเฉลี่ยต่อเกมตัดสินหาทีมเลื่อนชั้น และเพลย์ออฟ

อ่าน 490 ครั้ง