"แมดดิสัน"เติมเชื้อชอบเล่นกับ"แรชฟอร์ด-ซานโช่-แมคไกวร์"


เจมส์ แมดดิสัน เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของเลสเตอร์ ซิตี้ เติมเชื้อไฟสำหรับโอกาสย้ายไปเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้ ด้วยการหยิบยก มาร์คัส แรชฟอร์ด, แฮร์รี่ แมคไกวร์ และ เจดอน ซานโช่ อยู่ในลิสต์สุดยอดแข้งที่เขาเคยร่วมงานมา

มิดฟิลด์วัย 23 ปี เป็นหนึ่งในแข้งที่มีข่าวตกเป็นเป้าหมายของทีมปิศาจแดง อยากได้ตัวไปเสริมเกมกลางสนาม เช่นเดียวกับ ซานโช่ ปีกตัวจี๊ดเพื่อร่วมทีมชาติอังกฤษจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

เป็นที่เชื่อกันว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ยังต้องการตกแต่งทีมของเขาด้วย มิดฟิลด์กลางสนามอีก 1 ราย มีตัวเลือกเบอร์ต้นๆ ก็คือ แมดดิสัน และแจ๊ค กรีลิช ขณะที่ อีกตำแหน่งคือปีกขวา มีเต็งหามเป็นซานโช่

แมดดิสัน ตอบคำถามแฟนบอลที่อยากให้เลือก "แข้งดีที่สุดที่เขาเคยร่วมงาน" เอาไว้บนอินสตาแกรม มี เจมี่ วาร์ดี้, แรชฟอร์ด, ซานโช่, แมคไกวร์ และเวส ฮูลาฮาน

จากรายชื่อ ทำให้อดคิดไม่ได้ถึงโอกาสจะได้เห็นสุดยอดแข้งเหล่านี้ ย้ายไปจอยกันในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ถ้าไม่นับรวม เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกซีเนียร์สของทีมจิ้งจอก และเวส ฮูลาฮาน อดีตเพื่อนเก่า ที่แมดดิสันให้ความเคารพ

ทั้งนี้ แมดดิสัน ทำประตูให้เลสเตอร์ไปแล้ว 6 ลูก 3 แอสซิส ในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ ขณะที่กรีลิช ทำไป 7 ประตู กับ 6 แอสซิส ให้แอสตัน วิลล่า

อ่าน 492 ครั้ง