ทอฟฟี่-งูพร้อมทุ่ม27ล้านปอนด์ฉีกสัญญา"เปลเลกรินี"จากโรม่า


ทอฟฟี่-งูพร้อมทุ่ม27ล้านปอนด์ฉีกสัญญา
เอฟเวอร์ตัน และอินเตอร์ มิลาน มีข่าวกำลังให้ความสนใจพร้อมทุ่มเงิน 27 ล้านปอนด์ เป็นค่าฉีกสัญญาดึงตัว ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ มาจากโรม่า

มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี อยู่ในระหว่างเจรจาขยายสัญญาใหม่กับต้นสังกัด หลังฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดลงในปี 2022 แต่ดูเหมือนว่าการพูดคุยจะมีอุปสรรคอยู่ในขณะนี้

ส่วนหนึ่งการเจรจาถูกเลื่อนออกไปเพราะวิกฤตโควิด-19 แต่เชื่อว่าสาเหตุหลักน่าจะมาจากสถานการณ์ความไม่แน่นอนของสโมสร ภายหลัง เจมส์ ปัลลอตต้า เจ้าของร่วมไปทำสัญญาเบื้องต้นขายสโมสรให้กับ แดน ฟรีดกิ้น

สำหรับ เปลเลกรินี่ ชัดเจนว่า ว่าเขาต้องการอยู่ช่วยสโมสรต่อไป แต่สิ่งที่เขาต้องการคือค่าตอบแทนที่คุ้มค่า ต้องการอัพค่าเหนื่อยขึ้นมาอยู่ที่ 3.2 ล้านปอนด์ต่อซีซั่น มากกกว่าเดิมที่รับอยู่ถึง 1.4 ล้านปอนด์

นอกจากนี้ มิดฟิลด์วัย 23 ปี ยังต้องการยกเลิกเงื่อนไขค่าฉีกสัญญา 27 ล้านปอนด์ลงอีกด้วย

เมื่อปีที่ผ่านมา เปลเลกรินี่ มีข่าวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และยูเวนตุส แต่สุดท้ายก็เป็นแค่ข่าวไม่มีการเจรจาอย่างจริงจังเกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวจาก CalcioMercato เปิดเผยว่า เขายังได้รับความสนใจจากเอฟเวอร์ตัน และอินเตอร์ มิลาน ที่พร้อมยื่นข้อเสนอเร็วๆนี้ ตามเงื่อนไขค่าฉีกสัญญา

โรม่า แจ้งกับนักเตะแล้วว่า จะกลับมาเจรจาต่อสัญญาในเดือนเมษายน แต่ติดตรงที่ สโมสรสามารถเพิ่มค่าเหนื่อยจากที่รับอยู่ได้แค่ 900,000 ปอนด์ต่อปีเท่านั้น

สำหรับฟอร์มในซีซั้นนี้ แม้ไม่ถึงขั้นเปรียงปร้างมากนักถ้าเทียบกับเมื่อปีก่อน แต่ก็อยู่ในระดับที่น่าพอใจ เมื่อลงเล่นในทุกรายการไปแล้ว 24 นัด มำได้ 3 ประตู 11 แอสซิส

ส่วน เอฟเวอร์ตัน และอินเตอร์ ยังคงเดินหน้าสร้างทีมอย่างต่อเนื่อง และเชื่อว่า ทั้งสองทีมยังต้องการมิดฟิลด์ตัวสร้างสรรค์เกมเข้ามาเสริมทัพอยู่

อ่าน 486 ครั้ง