ลือ"ป๊อกบา"อยากได้สัญญาใหม่หลังเห็นแฟร์นานเดสยกระดับผี


ลือ
มีรายงานเปิดเผยว่า ปอล ป๊อกบา เปลี่ยนใจเรื่องการย้ายสังกัดและต้องการอยู่ค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะอยากลงเล่นร่วมกับ บรูโน่ แฟร์นานเดส

เป็นที่คาดหมายว่ากองกลางทีมชาติฝรั่งเศส จะโบกมือลาถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในฤดูร้อน หลังตกเป็นข่าวลือเรื่องการย้ายทีมมาตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้ว

เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส คือสองสโมสรที่แสดงความสนใจในตัวนักเตะ โดย ป๊อกบา เคยยอมรับว่าคงเป็นเหมือนความฝัน หากได้ร่วมงานกับ ซีเนอดิน ซีดาน ไอดอลฟุตบอลของเขาที่ปัจจุบันคุมทีมในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว

ด้าน มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ตัวแสบก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาเติมเชื้อให้กระแสไฟอยู่บ่อย ๆ โดยวิจารณ์ว่า ยูไนเต็ด ไม่สามารถตอบสนองความต้องการเรื่องการไล่ล่าถ้วยรางวัลของลูกค้าเขาได้

อย่างไรก็ตาม ป๊อกบา ประทับใจกับอิมแพ็คของ แฟร์นานเดส ที่ "ปีศาจแดง" ทุ่มเงิน 47 ล้านปอนด์ คว้ามาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในตลาดเดือนมกราคม

สิ่งดังกล่าวทำให้ Daily Mail รายงานว่ามิดฟิลด์เลือดน้ำหอม อยากจะขยับขยายสัญญาที่มีอยู่ในปัจจุบันออกไปอีก

ดีลของ ป๊อกบา กำลังจะหมดลงหลังสิ้นสุดฤดูกาลหน้า แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีออปชั่นที่สามารถต่อเพิ่มไปอีก 1 ปีได้

คาดว่าการตัดสินใจของ ป๊อกบา ในตอนนี้ เหลืออยู่แค่เรื่องตำแหน่งการคว้าตั๋วไปเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลหน้า โดยปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 5 ของตาราง มีคะแนนตามหลัง เชลซี ทีมอันดับ 4 อยู่ 3 แต้ม แต่หากผลอุทธรณ์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับศาลกีฬาโลกโดนตีตกไป นั่นจะทำให้ทีมอันดับห้า สามารถเข้าร่วมฟุตบอลยุโรปถ้วยใหญ่ในซีซั่นถัดไปได้

อ่าน 507 ครั้ง