ซันปูดชุดขาวเตรียมขอซื้อ"เด เกอา"ในช่วงซัมเมอร์นี้


ซันปูดชุดขาวเตรียมขอซื้อ
ยังคงมีข่าวลืออยู่เรื่อย ๆ ระหว่าง เรอัล มาดริด และ ดาบิด เด เกอา โดยมีการเปิดเผยว่า "ราชันชุดขาว" พร้อมยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวนายทวารชาวสแปนิชจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในซัมเมอร์นี้

มาดริด มีความชื่นชอบในฝีมือของผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนมาหลายปีแล้ว และพวกเขายังไม่ล้มเลิกความหวังในการดึงตัวนักเตะมาเฝ้าเสาในถิ่นเบอร์นาบิว

The Sun รายงานว่า เรอัล มาดริด จะลองคว้าตัว เด เกอา อีกครั้งเพื่อนำมาแทนที่ของ ธิโบต์ คูร์กตัวส์ นายด่านทีมชาติเบลเยี่ยม

ผู้รักษาประตูวัย 29 ปี เพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "ปีศาจแดง" ไปเมื่อเดือนกันยายน ปี 2019 ซึ่งสิ่งดังกล่าวทำให้ข่าวลืออนาคตที่เกิดขึ้นอย่างสม่ำเสมอหายไป

อย่างไรก็ตาม ซีเนอดิน ซีดาน นายใหญ่ของทีมดังจากสเปน ไม่มีความเชื่อมั่นในฝีมือของ คูร์กตัวส์ แบบเต็ม 100% และเขาต้องการรื้อรากฐานแนวรับใหม่ไล่ตั้งแต่ตำแหน่งผู้รักษาประตู

ยูไนเต็ด ตั้งค่าตัวของ เด เกอา เอาไว้ที่ 70 ล้านปอนด์ โดยนักเตะรายนี้รับค่าเหนื่อยสูงสุดในทีมอยู่ที่สัปดาห์ละ 375,000 ปอนด์

ฤดูกาลนี้ เด เกอา โชว์ความผิดพลาดหลายครั้ง โดยล่าสุดในเกมบุกเสมอกับเอฟเวอร์ตัน 1-1 เขาออกบอลช้าจนโดน โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน วิ่งมาบล็อคเปลี่ยนทางลูกบอลเข้าประตูไปแบบไม่น่าให้อภัย

สำหรับส่วนตัวแทนของ ดาบิด เด เกอา แมนฯ ยูไนเต็ด มีผู้รักษาประตูที่ไว้ใจได้อย่าง แซร์คิโอ้ โรเมโร่ นอกจากนี้ ดีน เฮนเดอร์สัน ซึ่งถูกส่งไปให้เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดยืมใช้งานก็สามารถทำผลงานที่ยอดเยี่ยม จนกำลังมีลุ้นแย่งมือหนึ่งทีมชาติอังกฤษจาก จอร์แดน พิกฟอร์ด ในศึกยูโร 2020

อ่าน 490 ครั้ง