สื่อโหมหนักผีใกล้ตกลงคว้า"แฟร์นานเดส"อีกไม่กี่ชั่วโมง


สื่อโหมหนักผีใกล้ตกลงคว้า
มีรายงานจากหลายสำนักไปในทิศทางเดียวกันว่า ทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้ทาง สปอร์ติ้ง ลิสบอน พิจารณาเพื่อเป็นค่าตัวของ บรูโน่ แฟร์นานเดส แล้ว และคาดว่าดีลนี้จะเสร็จลุล่วงภายในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในมหากาพย์ในตลาดซื้อขายรอบนี้ของทาง "ปีศาจแดง" กับดาวเตะชาวโปรตุกีส รายนี้ ที่ลากยาวกันมาตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา และมีการนำเสนอข่าวในเรื่องนี้กับแทบจะวันเว้นวัน

ล่าสุดมีรายงานจากหลายสำนักข่าว นำโดยกูรูซื้อขายชื่อดังของ Sky Sport Italia อย่าง ฟาบริซิโอ้ โรมาโน่ ที่เผยว่า ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอล่าสุดอย่างเป็นทางการไปแล้ว และทางเอเยนต์ของนักเตะก็มั่นใจว่าการเจรจาจะสำเร็จลุล่วง

โดยตัวนักเตะเองก็พร้อมที่จะบินมายังเมือง แมนเชสเตอร์ กับ เอเยนต์ของเขาในวันพรุ่งนี้ หากการเจรจาสำเร็จลุล่วงในช่วงไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า ซึ่งการเจรจาดังกล่าวยังคงดำเนินต่อไป

รายงานของหลายสื่อชื่อดังอย่าง BBC Sport และ Sky Sports ได้เผยว่าค่าตัวของนักเตะเบื้องจะอยู่ที่ 46.6 ล้านปอนด์ (55 ล้านยูโร) พร้อมโบนัสสองส่วนอีก 21.2 ล้านปอนด์ (25 ล้านยูโร)

ซึ่งในส่วนของโบนัสนั้นส่วนแรก 8.5 ล้านปอนด์ จะเกี่ยวข้องกับการผ่านไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก และจำนวนนัดที่ได้ลงสนาม ส่วนอีก 12.7 ล้านปอนด์ จะเกี่ยวกับความสำเร็จส่วนตัวของนักเตะ อาทิเช่น การคว้าบัลลงดอร์ เป็นต้น

อ่าน 493 ครั้ง