เสือเหลืองเสนอ"อัลกาเซร์"ให้ผี,ไก่ยืมใช้งาน


เสือเหลืองเสนอ
มีรายงานว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้เสนอ ปาโก้ อัลกาเซร์ ศูนย์หน้าก้นด้านของทีม ให้ทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยืมตัวไปใช้งาน

ดาวเตะวัย 26 ปี ย้ายจากบาร์เซโลน่า มาร่วมทัพ"เสือเหลือง"เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการทำไป 19 ประตูจากการลงสนาม 32 นัดในทุกรายการ

ก่อนที่ในฤดูกาลนี้เขากลับต้องเผชิญกับปัญหาอาการบาดเจ็บจนหลุดไปเป็นเพียงแค่ตัวสำรอง ในช่วงเวลาเดียวกับที่ เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาลันด์ ศูนย์หน้าดาวรุ่งคนใหม่ที่โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมตั้งแต่นัดแรกที่เปิดตัว จนทำให้อนาคตของเขาในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า ปาร์ค เริ่มจะเลือนรางไปเรื่อยๆ

โดยจากรายงานของ 90 min เผยว่า 'เสือเหลือง' ได้ติดต่อไปยังทาง แมนฯ ยูไนเต็ด และ สเปอร์ส เพื่อเสนอตัวดาวยิงชาวสแปนิช ให้ยืมไปใช้งานจนจบฤดูกาลนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่าพวกเขาได้ตั้งราคาของนักเตะไว้ที่ประมาณ 34 ล้านปอนด์

ทาง "ปีศาจแดง" และ "ไก่เดือยทอง" เองกำลังประสบปัญหาในแดนหน้า และตกเป็นข่าวเรื่องการเสริมทัพในตำแหน่งดังกล่าวแทบจะวันเว้นวัน หลังจากศูนย์หน้าตัวความหวังของพวกเขาอย่าง แฮร์รี่ เคน และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้รับบาดเจ็บจนต้องพักรักษาตัวเป็นระยะเวลาค่อนข้างนาน

อ่าน 490 ครั้ง