ผีเตรียมปล่อยยืม"เปเรร่า"ซบสปอร์ติ้งสลับขั้วแฟร์นานเดสลงหลุม


ผีเตรียมปล่อยยืม
อันเดรส เปเรร่า กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจโดนต้นสังกัดใช้เป็นตัวแถมในการขอซื้อ บรูโน่ แฟร์นานเดส จากสปอร์ติ้ง ลิสบอน

ทีมดังจากประเทศอังกฤษ ต้องการใช้นักเตะหลายคนเพื่อผลักดันให้ดีลการคว้ากองกลางชาวโปรตุกีสสำเร็จจุล่วง

ปัจจุบัน ยูไนเต็ด กำลังพยายามเจรจากับทีมดังประเทศโปรตุเกสในเรื่องค่าตัวของ แฟร์นานเดส โดยรายงานระบุว่า สปอร์ติ้ง ต้องการเงินประมาณ 64 ล้านปอนด์

เป็นที่เข้าใจว่า "ปีศาจแดง" พร้อมทุ่มเงิน 50 ล้านปอนด์ บวกกับค่าแอ๊ดออนต่าง ๆ อีก 10 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัว แฟร์นาเดส ไปร่วมทัพ

อย่างไรก็ตาม จำนวนเงินดังกล่าวอาจลดน้อยลงหากมีการแนบผู้เล่นคนอื่นเข้าไปในดีล โดย เปเรร่า ที่คาดว่าจะโดนยึดตำแหน่งด้วยการมาของ แฟร์นานเดส จะถูกส่งไปให้สปอร์ติ้งยืมตัวใช้งาน

A Bola หนังสือพิมพ์ประเทศโปรตุเกสรายงานว่า ยูไนเต็ด ได้เสนอ โจเอล เปเรร่า ผู้รักษาประตูมือ 4 ของทีม, มาร์กอส โรโฮ กองหลังตัวสำรอง และอังเคล โกเมส ดาวรุ่งมากพรสวรรค์ไปให้กับสปอร์ติ้ง แต่ไม่มีนักเตะรายใดสนใจจะย้ายไปอยู่กับสโมสรในประเทศโปรตุเกส

แฟร์นานเดส ในวัย 25 ปี มีความประสงค์ที่จะย้ายไปค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยแมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเร่งผลักดันแผนการเสริมทัพหลังจากที่สองตัวหลักอย่าง สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ และ ปอล ป๊อกบา ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ

อ่าน 500 ครั้ง