เผยราชันเตรียมเรียก"โอเดการ์ด"กลับจากยืมตัว


เผยราชันเตรียมเรียก
เรอัล มาดริดตกเป็นข่าวว่าเตรียมเรียกมาร์ติน โอเดการ์ดกลับจากเรอัล โซเซียดาดในช่วงสิ้นฤดูกาลนี้แม้ปล่อยยืมตัวยาว 2 ปี และพร้อมผลักดันเขาขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่

ดาวเตะวัย 21 ปีกำลังไปได้สวยกับโซเซียดาดและแสดงพรสวรรค์ของเขาให้แฟนบอลได้เห็นสักที หลังย้ายมาอยู่กับมาดริดตั้งแต่อายุเพียงแค่ 16 ปี

เส้นทางของโอเดการ์ดไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลายเลย หลังถูกปล่อยยืมตัวไปอยู่กับหลายๆสโมสร แต่ผลงานไม่เป็นไปตามความคาดหวังอันมากมายที่มีต่อตัวเขา

กระนั้นแข้งชาวนอร์เวย์ลงสนามกับโซเซียดาดไป 16 เกมในลีกโดยยิงไป 4 ประตูและทำ 5 แอสซิสต์ แล้วอาสสื่อแดนกระทิงรายงานว่าฟอร์มดังกล่าวเพียงพอต่อการโน้มน้าวให้"ราชันชุดขาว"อยากดึงเขากลับไปก่อนครบสัญญายืมตัว

รายงานอ้างว่าโอเดการ์ดจะกลับสู่ซานติอาโก้ เบร์นาเบวในสิ้นฤดูกาลนี้ แม้สัญญายืมตัวที่ตกลงกับโซเซียดาดนั้นจะยาวถึงปี 2021 ก็ตามที

ทางมาดริดไม่คาดคิดว่าโอเดการ์ดจะดีขึ้นรวดเร็วขนาดนี้ อีกทั้งตั้งใจจะให้เวลาเขามากกว่านี้และปล่อยให้เก็บประสบการณ์ในลาลีก้า

อย่างไรก็ตามเชื่อว่าซีเนอดีน ซีดานอยากสร้างทีมที่มีดาวรุ่งเป็นส่วนผสม โอเดการ์ดเลยเป็นนักเตะแบบที่กุนซือชาวฝรั่งเศสต้องการให้มีอยู่ในทีมและหวังว่าเขาจะทำได้ตามที่หวัง

นอกเหนือจากโอเดการ์ดแล้วมาดริดจะได้ดาวรุ่งที่ปล่อยยืมตัวกลับมาอีกหลายคน ซึ่งรวมไปถึงดานี่ เซบาญอส, แซร์จิโอ เรกีลอนและทาเคฟุสะ คุโบะ

เดิมทีโอเดการ์ดมีโอกาสย้ายไปไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นในช่วงซัมเมอร์ แต่ปฏิเสธไปเพราะต้องการทดสอบตัวเองในลาลีก้า หลังไปโลดแล่นในลีกฮอลแลนด์กับฮีเรนวีนและวิเทสในช่วงที่ผ่านมา

อ่าน 490 ครั้ง