ลือผีไม่เสี่ยงได้60ล้านยูโร+ชานม้าลายเอา"ป็อกบา"ไปได้เลย


ลือผีไม่เสี่ยงได้60ล้านยูโร+ชานม้าลายเอา
"ม้าลาย" ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวมีโอกาสได้ตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์สตาร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาเล่นในเซเรีย อา อีกครั้งในตลาดมกราคมนี้เลย ถ้าหากพวกเขายอมจ่ายค่าตัว 60 ล้านยูโร (52 ล้านปอนด์) พร้อมบวก เอ็มเร่ ชาน เป็นเครื่องบรรณาการ

รายงานจาก Tuttosport เปิดเผยว่า ข้อเสนอ 60 ล้านยูโร พ่วง เอ็มเร่ ชาน เป็นของแถมในสัญญาเพียงพอจะทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอบรับพร้อมเจรจาในทันที

โดยสื่อดังจากตูรินระบุเหตุผลไว้ด้วยว่า ส่วนหนึ่งเป็นเพราะตัวป็อกบาเองเริ่มหมดความท้าทายในทีมผีอยากย้ายจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด และต้องการกลับมาเล่นให้ยูเว่อีกครั้ง

อีกทั้งสัญญาที่เหลืออีกเพียง 18 เดือน ทำให้สโมสรจำเป็นต้องตัดสินใจว่าจะปล่อยตัวออกไปตั้งแต่ยังพอเรียกราคาได้ หรือเสี่ยงจะเสียไปแบบไร้ค่าตัว

สำหรับป็อกบา ย้ายจากยูเวนตุสกลับมาเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 201ุ6 ด้วยค่าตัว 90 ล้านปอนด์ หลังไปสะสมวิชาจนแข็งแกร่งอยู่ในอิตาลีนาน 4 ปี

ป็อกบาประสบความสำเร็จอย่างที่สุดในอิตาลี ได้แชมป์เซเรีย อา ทุกปี และครองถ้วยโคปปา อิตาเลีย อีก 2 สมัย ขณะที่มาอยู่กับทีมปิศาจแดง เขาได้เพียงแค่แชมป์ยูโรป้าลีก และลีก คัพ เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นายใหญ่ทีมผีแดงเพิ่งออกมายืนกรานไปเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ว่า ป็อกบา จะไม่ย้ายออกจากทีมในตลาดมกราคมนี้

อ่าน 491 ครั้ง