ปืนเปิดตัว"อาร์เตต้า"กุนซือใหม่เซ็นคุมทีม3ปีครึ่ง


ปืนเปิดตัว
รอติดตามผลงานกันไปเมื่ออาร์เซน่อลยืนยันว่ามิเกล อาร์เตต้าถูกแต่งตั้งเข้ามารับตำแหน่งกุนซือใหม่เรียบร้อยแล้วด้วยสัญญา 3 ปีครึ่ง

อาร์เซน่อลเดินหน้าเจรจาดึงอาร์เตต้าตลอดทั้งสัปดาห์นี้เพื่อให้มารับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ หลังปลดอูไน เอเมรี่ออกไปแล้วและให้เฟรดดี้ ยุงเบิร์กคุมขัดตาทัพในช่วงที่ผ่านมา

อาร์เตต้ากล่าวอำลานักเตะและสตาฟฟ์ของแมนฯ ซิตี้เมื่อวานนี้(พฤหัสบดี) ก่อนจะเดินทางมาปิดดีลกลายเป็นกุนซือใหม่ของอาร์เซน่อลอย่างเป็นทางการ

อดีตมิดฟิลด์เซ็นสัญญาไว้ 3 ปีครึ่งและ"ปืนใหญ่"บอกว่าเขาจะเริ่มต้นงานในวันอาทิตย์ เท่ากับยุงเบิร์กจะได้คุมทีมขัดตาทัพทิ้งทวนในเกมพบเอฟเวอร์ตันวันพรุ่งนี้(เสาร์)

"ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง อาร์เซน่อลเป็นหนึ่งในสโมสรใหญ่ที่สุดในโลก เราต้องแข่งขันเพื่อแชมป์ระดับท็อปของฟุตบอล แล้วสแตนกับจอช โครเอนเก้รวมถึงคนใหญ่คนโตในสโมสรบอกเรื่องนั้นให้ผมทราบอย่างแจ่มแจ้งในระหว่างการพูดคุย"อาร์เตต้ากล่าว

"เราทุกคนต่างรู้ว่ายังมีงานให้ทำอีกเยอะเพื่อไปให้ถึงจุดนั้น แต่ผมมั่นใจว่าเราจะทำได้ ผมมองโลกตามความจริงมากพอที่จะทราบว่ามันไม่ได้เกิดขึ้นแค่ชั่วคราวคืนหรอก แต่ทีมชุดปัจจุบันมีพรสวรรค์มากมายและยังมีดาวรุ่งยอดเยี่ยมหลายรายที่จะก้าวขึ้นมาจากอคาเดมี่"

อาร์เซน่อลยังไม่ได้ยืนยันว่าทีมสตาฟฟ์โค้ชของอาร์เซน่อลมีใครบ้าง แต่จะประกาศให้ทราบอย่างรวดเร็วที่สุด

อ่าน 491 ครั้ง