สิงห์เล็งคว้า"ซานโช"เสริมทัพซัมเมอร์หน้า100ล้านปอนด์


สิงห์เล็งคว้า
เดลี่ เมลรายงานว่าเชลซีหมายตาเจดอน ซานโชปีกโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ไว้เป็นเป้าหมายหลักสำหรับการเสริมทัพในซัมเมอร์หน้า และคาดว่าต้องควักเงินราว 100 ล้านปอนด์กับการคว้าตัวหนนี้

ซานโชตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการอำลาจากดอร์ทมุนด์ในซัมเมอร์ และเขาก็ถูกคาดหมายว่ามากขึ้นว่าจะเลือกย้ายเข้าสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

รายงานระบุว่า"สิงห์บลูส์"จะต้องจ่ายค่าตัวอันเป็นสถิติสโมสรประมาณ 100 ล้านปอนด์เพื่อแลกกับการคว้าตัวแข้งวัย 19 ปีมาร่วมทีม

ถึงแม้ได้รับความสนใจจากทีมอย่างลิเวอร์พูลกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ซานโชเติบโตมาจากแถวลอนดอนใต้ในฐานะแฟนเชลซี เลยมีความเป็นไปได้สูงที่จะย้ายเข้าสู่ถิ่นเดอะ บริดจ์หาก"เสือเหลือง"ตกลงขาย

ซานโชยังเป็นเพื่อนสนิทกับคัลลัม ฮัดสัน-โอดอยและเชลซีอยากใช้พวกเขาทั้งสองคนเป็นแกนหลักในแนวรุกในอีกหลายปีข้างหน้านี้ โดยมีคริสเตียน พูลิซิชเป็นกำลังเสริมให้พวกเขา

นอกจากนี้เชลซีจะพยายามเซ็นสัญญากองหน้าคนใหม่เข้ามาด้วยแม้แทมมี่ อับราฮัมกำลังทำได้ดี และพวกเขาหมายตาทิโม แวร์เนอร์ของแอร์เบ ไลป์ซิกเอาไว้

ทีมดังแห่งลอนดอนยังต้องการแบ็คซ้ายด้วยและคิดว่าเบน ชิลเวลล์เป็นตัวเลือกที่ตรงสเป็ค กระนั้นจะเป็นเรื่องยากในการดึงนักเตะมาจากเลสเตอร์ ซิตี้และน่าจะต้องแย่งกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้

อ่าน 500 ครั้ง