ผีทุบคลังล่า"ไรซ์,คูลิบาลี่"เติมแกร่งในช่วงปีใหม่


ผีทุบคลังล่า
โกล ดอท คอมเว็บลูกหนังชั้นนำประโคมข่าวแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเตรียมยกเครื่องขุมกำลังใหม่อีกครั้งด้วยการทุ่มเงินมหาศาลล่าตัวเดคลาน ไรซ์และคาลิดู คูลิบาลี่มาเสริมแกร่ง

แม้มีคำถามเรื่องอนาคตของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ที่กำลังทำผลงานได้อย่างย่ำแย่เวลานี้แต่ดูเหมือนว่าสโมสรกำลังวางแผนการเสริมทัพครั้งใหญ่อีกครั้งเพื่อปรับปรุงผลงานของทีม

โซลชาร์กำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดันหลังทำผลงานห่วยแตกที่สุดในการออกสตาร์ตรอบ 30 ปี โดย"ปีศาจแดง"รั้งอันดับ 12 บนตารางคะแนนหลังผ่านพ้นไป 8 เกม

ไรซ์เป็นหนึ่งในนักเตะคนสำคัญของเวสต์แฮม ยูไนเต็ดและกำลังแจ้งเกิดกับทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเขาน่าจะย้ายมาแก้ปัญหาในตำแหน่งมิดฟิลด์เกมรับแทนที่ของเฟร็ดที่ย้ายมาจากชัคตาร์ โดเน็ตส์คด้วยค่าตัว 52 ล้านปอนด์

แม้"น้าลูกอม"ทุบสถิติโลกในตำแหน่งกองหลังคว้าแฮร์รี่ แม็คไกวร์มาจากเลสเตอร์ ซิตี้ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์แต่การตามล่าคูลิบาลี่มาจากนาโปลีก็ยังมีข่าวอย่างต่อเนื่องและประกอบกับผลงานของสโมสรยิ่งทำให้มีข่าวมากขึ้นไปอีก

การพยายามสอดแทรกในตำแหน่งท็อป 4 หรือ 6 นั้นทำให้คาดว่าทีมจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดจำเป็นต้องทุ่มหนักในตลาดเดือนมกราคมนี้ โดยนอกจากนั้นแล้วยังมีคริสเตียน อีริคเซ่นและมาริโอ มันด์ซูคิชที่อาจย้ายกลางเทอมเช่นเดียวกัน

อ่าน 487 ครั้ง