"ป็อกบา"เจ็บไร้ชื่อติดทัพตราไก่-"เอ็มบาปเป้,ก็องเต้"รีเทิร์น


ดิดิเยร์ เดสช็องป์ส ประกาศรายชื่อทีมชาติฝรั่งเศส ชุดทำศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือก พบไอซ์แลนด์ และตุรกี ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตัวหลักพาเหรดคืนทีมเพียบ ไม่ว่าจะเป็น คีเลี่ยน เอ็มบาปเป้, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เพรสเนล คิมเพมเบ้ และสตีฟ ม็องด็องด้า แต่ไร้ชื่อปอล ป็อกบา ที่บาดเจ็บ

หลังจากไม่มีชื่อช่วยทีมในเกมเก็บชัยชนะเหนืออัลเบเนีย และอันดอร์ร่า เนื่องจากเจ็บเอ็นต้นขาหลัง ล่าสุดเอ็มบาปเป้ กับมามีชื่อติดธงอีกครั้ง ภายหลังกลับมาเล่นเป็นตัวสำรองให้ต้นสังกัด ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้แล้วใน 2 นัดล่าสุด

ขณะที่รายของ ก็องเต้ ก็มีชื่อติดทีม หลังจากอาการบาดเจ็บทำให้เขาไม่มีชื่อช่วยทีมในช่วงโปรแกรมเดือนกันยายน ขณะที่ คิมเพนเบ้ และม็องด็องด้า กลับมาติดทีมอีกครั้งหลังสร้างผลงานได้ยอดเยี่ยมให้กับเปแอสเช และมาร์กเซย ตามลำดับ

อย่างไรก็ตามไม่ชื่อของ ป็อกบา ที่ยังมีอาการเจ็บข้อเท้ารบกวนอยู่

แม้สตาร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะลงเล่นเต็ม 90 นาทีในนัดพบอาร์เซนอลเมื่อวันจันทร์ แต่เขาไม่ได้เล่นในยูโรป้าลีก นัดพบอาแซด อัล์กมาร์ ในวันพฤหัสบดี

ตอนนี้ฝรั่งเศส จะเดนิทางไปเยือนไอซ์แลนด์ ที่เรกยาวิก วันศุกร์หน้า ก่อนจะเปิดบ้านรับมือตุรกี ที่สต๊าด เดอ ฟรองซ์ ในวันจันทร์ต่อไป

รายชื่อทีมชาติฝรั่งเศสมีดังนี้
ผู้รักษาประตู : อัลฟองซ์ อเรโอล่า (เรอัล มาดริด), ฮูโก้ ญอริส (สเปอร์ส), สตีฟ ม็องด็องด้า (มาร์กเซย)

กองหลัง : ลูคัส ดีญ (เอฟเวอร์ตัน), เลโอ ดูบัวส์ (ลียง), ลูคัส เอร์นานเดซ (บาเยิร์น มิวนิค), เพรสเนล คิมเพนเบ้ (เปแอสเข), เคลม็องต์ ล็องเลต์ (บาร์เซโลน่า), เบนจามิน ปาวาร์ (บาเยิร์น มิวนิค), ราฟาเอล วาราน (เรอัล มาดริด), เคิร์ต ซูม่า (เชลซี)
กองกลาง : เอ็นโกโล่ ก็องเต้ (เชลซี), แบลส มาตุยดี้ (ยูเวนตุส), ตองกี เอ็นดอมเบเล่ (สเปอร์ส), มุสซ่า ซิสโซโก้ (สเปอร์ส), โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ (บาเยิร์น มิวนิค)

กองหน้า : วิสซัม เบน เยฺดเแดร์ (โมนาโก), คิงสลี่ย์ โคมัน (บาเยิร์น มิวนิค), โอลิวิเยร์ ชิรูด์(เชลซี), อองตวน กรีซมันน์ (บาร์เซโลน่า), โจนาธาน อิโคเน่ (ลีลล์), โธมัส เลอมาร์ (แอตเลติโก้ มาดริด), คีเลี่ยน เอ็มบาปเป้ (เปแอสเช)

อ่าน 490 ครั้ง