"โซลชาร์"ยอมรับผีเล็งหอกใหม่ตลาดมกราคมเน้นใช้ได้จริง


โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า ทีมปิศาจแดงจะมองหาศูนย์หน้าตัวใหม่ในช่วงตลาดเปิดรอบสอง มกราคมนี้ แต่จะต้องเป็นนักเตะที่เหมาะสมกับแนวความคิดระยะยาวของสโมสรเท่านั้น

กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยน ค้นพบแล้วว่าตัวเองมีตัวเลือกน้อยเกินไปในเกมรุก ภายหลังหลังมาร์คัส แรชฟอร์ด, อองโตนี่ มาร์กซิยาล มีปัญหาอาการเจ็บรบกวน

ถือเป็นผลกระทบจากการที่สโมทสรปล่อย โรเมลู ลูกากู และอเล็กซิส ซานเชซ ให้ย้ายทีมออกไปอินเตอร์ มิลาน โดยไม่สามารถหากองหน้าเข้ามาแทนที่ได้ทันก่อนตลาดซัมเมอร์ปิดตัว

"แน่นอน เมื่อเราปล่อยอเล็กซิส และลูกากู ออกไป ไม่จำเป็นต้องเป็นนักวิทยาศาสตร์ก็รู้ได้ว่า กองหน้าคือตำแหน่งที่เราจะต้องพยายามหามาเสริมทีมให้ได้ในตลาดรอบหน้า" โซลชาร์ กล่าว

"มันถึงเวลาแล้วที่ลูกากูจะต้องย้าย เขารู้ตัวดีว่าไม่ต้องการอยู่ที่นี่ ดังนั้นจึงมีเหตุผลอะไรที่จะต้องไปยื้อให้นักเตะที่อยากย้ายให้อยู่ต่อ"

"เรากำลังมองใครสักคนที่สร้างสรรค์เกมได้ ทำประตูได้ แต่พวกเขาเหล่านั้น จะต้องเหมาะสมกับเรา"

"จริงๆมีกองหน้าที่เราสามารถดึงมาร่วมทีมได้อยู่ แต่นั่นไม่ใช่คนที่เราต้องการ เราจะไม่คว้าคนที่เราไม่ต้องการ(ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา)"

"ไม่มีเหตุผลที่จะต้องไปคว้าตัวนักเตะที่เราไม่มั่นใจ 100 เปอร์เซนต์"

"เมื่อคุณจะคว้านักเตะเข้าร่วมทีม คนๆนั้นจะต้องเหมาะสมและพร้อมจะอยู่กับทีมต่อไปนานๆ เพราะเรามีแนวความคิดระยะยาวที่กำลังพยายามทำกันอยู่"

อ่าน 491 ครั้ง