เอเยนต์เผยต่างดาวสนคว้า"ลินเดเลิฟ"จริงแต่ผีไม่ปล่อย


เอเยนต์เผยต่างดาวสนคว้า
เอเยนต์ของวิคตอร์ ลินเดเลิฟเผยว่าบาร์เซโลน่าหมายหัวนักเตะของเขาเป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาหลังพลาดตัวมัตไธจ์ส เดอ ลีกท์ แต่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไม่คิดจะปล่อยเขาออกจากทีม

ลินเดเลิฟเป็นหนึ่งในนักเตะที่โชว์ฟอร์มน่าประทับใจกับ"ปีศาจแดง"เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทำให้ข่าวในแดนกระทิงบอกว่าบาร์ซ่าสนใจจะดึงเขาไปเสริมแนวรับ

ฮาซาน เซตินคาย่าเอเยนต์ของกองหลังวัย 25 ปีอ้างว่านักเตะได้รับความสนใจมากยิ่งขึ้นเมื่อเดอ ลีกท์ย้ายไปอยู่กับยูเวนตุสในอิตาลี

"วิคตอร์ ลินเดเลิฟอาจจะเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของแมนฯ ยูไนเต็ดในฤดูกาลที่แล้วก็ว่าได้ เลยมีสโมสรที่ตอนนี้ผลงานในสนามดีกว่าแสดงความสนใจเข้ามา"เซตินคาย่าบอกกับ Sport Bladet

"ตอนที่มัตไธจ์ส เดอ ลีกท์เลือกยูเวนตุส วิคตอร์ก็กลายเป็นตัวเลือกแรกของบาร์เซโลน่า สไตล์การเล่นของเขา, ดีเอ็นเอเขาน่ะ, ใกล้เคียงกับแนวทางการเล่นของบาร์เซโลน่าเป็นอย่างมาก"

"เขาเป็นหนึ่งในเซ็นเตอร์แบ็คที่ใช้เท้าได้เก่งที่สุดคนนึงและบาร์ซ่าต้องการเขา ตามนั้นล่ะ ตอนนี้ผมพูดถึงเรื่องนั้นได้อย่างเปิดเผยแล้ว"

"พวกเขาติดต่อเอ็ด วูดเวิร์ดหลายหนด้วยข้อเสนอที่เป็นรูปธรรม ผมพบกับแมตต์ จัดจ์หัวหน้าฝ่ายการเสริมทัพของเขาและพยายามผลักดันให้ดีลเกิดขึ้น"

"แต่พวกเขาบอกว่า 'ไม่มีทาง วิคตอร์เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของเรา'"

ท้ายที่สุดลินเดเลิฟอยู่ในรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ดต่อและเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมาก็เซ็นสัญญาฉบับใหม่จนถึงปี 2024 ถึงแม้สัญญาฉบับเดิมของเขายังเหลืออีก 3 ปี

"สุดท้ายก็ลงเอยด้วยสัญญาฉบับใหม่แทนถึงแม้วิคตอร์มีสัญญาเหลืออีก 3 ปี"

"ปกติแล้วพวกเขาไม่ต่อสัญญานักเตะที่เหลือเยอะแบบนั้นหรอก แต่พอมีความสนใจจากสโมสรในระดับนี้เข้ามาทำให้พวกเขาไม่มีทางเลือก"

อ่าน 490 ครั้ง