ลือ"ซิลวา"จะไปเล่นให้"เฮียเบ็คส์"ที่เมกาหลังลาเรือ


ลือ
ดาบิด ซิลบา เพลยเมคเกอร์คสำคัญของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวเตรียมจะย้ายไปเป็นสตาร์คนแรกให้ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมใหม่ของเดวิด เบ็คแฮม

โดยไมอามี่ จะเซ็นสัญญากับซิลวา ในซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ หลังสัญญาของเขากับทีมเรือใบหมดลง ตามรายงานข่าวจาก โทนี่ อีแวนส์ ผู้สื่อข่าวของ เดอะ อินดิเพนเดนท์

มิดฟิลด์วัย 33 ปี ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของยุโรป ประสบความสำเร็จมาแล้วมากมายทั้งในระดับสโมสร และทีมชาติ

ซิลบวา ย้ายมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อปี 2010 มีโอกาสรับใช้สโมสรไปแล้ว 402 นัด ทำไป 134 แอสซิส กับอีก 71 ประตู ขณะที่ติดทีมชาติสเปนไป 123 นัด ทำไป 32 แอสซิส 35 ประตู

โดยก่อยหน้าที่ฤดูกาลนี้จะออกสตาร์ต เจ้าตัวได้เคยออกมายอมรับว่า จะอำลาจากทีมเรือใบหลังจากสัญญาหมดลงในซัมเมอร์นี้ และไม่น่าจะย้ายไปเล่นให้ทีมอื่นในพรีเมียร์ลีกด้วยกัน

สำหรับ ไมอามี่ กำลังอยู่ในระหว่างเตรียมความพร้อมเพื่อร่วมลีก MLS ตอนนี้ทีมของเบ็คแฮม คว้าตัวผู้เล่นเอาไว้รอแล้ว 4 ราย ประกอบไปด้วย คริสเตียน มากูน, มาตีอัส เปลเลกรินี่, เดวิด นอร์แมน จูเนียร์ส และจูเลี่ยน คาร์รานซ่า ซึ่งทั้งหมดเพิ่งจะมีอายุแค่ 21 ปีหรือต่ำกว่าเท่านั้น

อ่าน 490 ครั้ง