อดีตโกลชี้ผีมีสิทธิ์เขี่ยทิ้ง"เด เคอา"ฟอร์มตกไม่คุ้มค่าเหนื่อย


อดีตโกลชี้ผีมีสิทธิ์เขี่ยทิ้ง
มาร์ค ชวาร์เซอร์อดีตนายทวารคนดังออกปากเตือนดาบิด เด เคอานายทวารสแปนิชอาจโดนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตัดสินใจขายออกจากทีมเพราะมองว่าฟอร์มการเล่นไม่คุ้มค่ากับจำนวนเงินในข้อเสนอใหม่

มีกระแสข่าวลืออย่างหนักว่า"ลามะ"อาจตัดสินใจไม่ยอมรับข้อเสนอ 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ในการต่อสัญญาและเลือกย้ายสังกัดในช่วงปีใหม่หรือซัมเมอร์หน้า

มือกาวทีมชาติสเปนทำพลาดหลายหนจนนำไปสู่การเสียประตูในช่วงปีที่ผ่านมา และเพิ่งโดนพาทริค ฟาน อานโฮลท์ยิงยัดเสาแรกเข้าไปในเกมพ่ายคริสตัล พาเลซ 1-2 ก่อนหน้านี้

ชวาร์เซอร์กล่าวว่า"พวกเขาจะต้องมาถึงช่วงที่ตัดสินใจว่าคุณค่าของเขาอยู่ในระดับเดียวกับที่เขากำลังร้องขอหรือไม่ มีข่าวลือเรื่องของเขามากมายซึ่งมีข้อเท็จจริงที่ว่าเขายังอาจจะเลือกย้ายออกไป"

"ท้ายที่สุดแล้วมันจะมาถึงจุดที่ประวัติศาสตร์ของคุณและฟอร์มการเล่นที่ผ่านมาเป็นแค่เรื่องที่ผ่านไป มันคือเรื่องของปัจจุบัน"

"หากคุณมองย้อนไปดูเขาในช่วง 6 เดือนหลัง ฟอร์มการเล่นธรรมดาๆของเขาไม่ได้ใกล้เคียงกับที่เคยเป็นมาในอดีตเลยนะ"

"หากคุณลองแยกมันออกมา มีประตูมากมายที่เสียจากความผิดพลาดโดยตรงของเด เคอา บางทีอาจจะมากกว่าช่วงเวลา 6-7 ปีของเขาก่อนหน้านี้เสียอีก"

"ในฐานะนักฟุตบอลนั้นมันย่อมมีการกระทำที่สมดุลกัน คุณค่าของคุณตอนนี้คือเท่าไหร่? ฟอร์มการเล่นระยะหลังจะถูกนำมาคิด"

"เขาจะกลับไปอยู่ในระดับที่เขาเคยอยู่ก่อนนี้ได้หรือไม่? ส่วนหนึ่งก็คือความสม่ำเสมอ ความสม่ำเสมอไม่ใช่สิ่งที่ผมอยากใช้กับดาบิด เด เคอาในช่วง 6 เดือนหลังนะ

อ่าน 493 ครั้ง