ต่างดาวยืนยันไม่ช็อป"เนย์มาร์"ปีใหม่-ปัดข่าวลือ"เมสซี่"ยักใย


ต่างดาวยืนยันไม่ช็อป
โฆเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ยืนยันจะไม่ซื้อเนย์มาร์ สตาร์ของปารีส แซงต์ แชร์กแมง เข้าสู่ทีมในรอบตลาดฤดูหนาว มกราคมนี้

สตาร์ทีมชาติบราซิลแสดงความต้องการอยากย้ายกลับมาเล่นในถิ่นคัมป์นูอีกครั้ง และการเจรจาระหว่าง 2 สโมสรได้เกิดขึ้นอย่างเป็นทางการในช่วงก่อนตลาดซัมเมอร์จะปิดตัว แต่สุดท้ายไม่สามารถหาข้อสรุปได้ ทำให้ดีลไม่เกิดขึ้น และเนย์มาร์ ต้องเล่นให้เปแอสเชต่อไป

ล่าสุด เมื่อถูกถามเรื่องโอกาสรื้อแผนดึงเนย์มาร์ ร่วมทีมอีกครั้งในช่วงตลาดเปิดรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ ประธานบาร์เซโลน่า ไม่คิดว่าจะเกิดชึ้น

"เนย์มาร์ ไม่สามารถย้ายมาร่วมทีมบาร์เซโลน่าในเดือนมกราคม และห้องแต่งตัวของบาร์เซโลน่าก็ไม่ได้มีส่วนตัดสินใจอะไรทั้งนั้น"

"เราทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้เพื่อเซ็นสัญญากับเนย์มาร์ เราไม่ได้เสนอชื่อนักเตะคนไหนแบบเฉพาะเจาะจงไว้ในสัญญาแลกเปลี่ยน เราแค่คุยกันเกี่ยวกับการแลกเปลี่ยน แต่ชื่อทุกคนมาจากทางเปแอสเชทั้งหมด"

"ไม่มีการแลกเปลี่ยนผู้เล่น ข้อเสนอมีเพียงแค่ยืมตัวเนย์มาร์ 1 ปี พร้อมเงื่อนไขบังคับซื้อขาดเมื่อจบฤดูกาล"

"เรารู้สโมสรอื่นก็กำลังเจรจากับทางเปแอสเช..ณ จุดๆหนึ่งของการเจรจา เนย์มาร์ เรียกร้องไปยังเปแอสเชว่าอยากเจรจาแค่กับบาร์ซ่า เขาตัดสินใจจะย้ายมาบาร์ซ่าเท่านั้น"


"เนย์มาร์ทำในสิ่งที่เขาต้องทำ เขาบอกสโมสรเกี่ยวกับการตัดสินใจของตัวเอง เขาทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ แต่ปีนี้เขาต้องเล่นให้เปแอสเช"

นอกจากนี้ บาร์โตเมว ยังปฏิเสธข่าวลือที่ว่า ลิโอเนล เมสซี่ เป็นคนขับเคลื่อนอยู่เบื้องหลังให้พยายามคว้าตัวเนย์มาร์กลับมาร่วมทีม รวมถึงคัดค้านการทำสัญญากับอองตวน กรีซมันน์

"เมสซี่ไม่ได้บอกให้เราเซ็นสัญญากับเนย์มาร์ มันคือโอกาสในตลาดซื้อขาย เนื่องจากเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และบอร์ดก็เห็นด้วยว่าเราควรจะทำอะไรสักอย่างเพื่อนำตัวเขากลับคืนมา"

"ในห้องแต่งตัวไม่มีใครพูดอะไรเกี่ยวกับการซื้อขาย และไม่มีใครคัดค้านเรื่องอองตวน กรีซมันน์"

อ่าน 494 ครั้ง