เผย"เนย์มาร์"ถอดใจบอกที่บ้านแล้วอยู่ปารีสต่อ


เผย
เนย์มาร์ สตาร์ทีมชาติบราซิลดูเหมือนจะยอมรับความพ่ายแพ้ที่จะย้ายจากปารีส แซงต์ แชร์กแมงแล้ว หลังบอกกับครอบครัวว่าเขาคงต้องอยู่เล่นในปารีสต่อไป

ทั้งที่มีข้อเสนอที่น่าสนใจจากบาร์เซโลน่า เป็นเงินก้อนโตบวกนักเตะ แต่ดูเหมือนว่าการเจรจาระหว่างสโมสรในครั้งนี้จะไม่ประสบความสำเร็จ

เลอกิ๊ป สื่อดังแดนน้ำหอมโชว์ภาพเนย์มาร์พร้อมพาดหัวข่าวว่า 'Se Queda' ซึ่งมีความหมายในภาษาสเปนว่า "เขาจะอยู่ต่อ" รวมทั้งระบุว่า สตาร์ทีมชาติบราซิลได้บอกกับครอบครัวแล้วว่าจะต้องเล่นในฝรั่งเศสซีซั่นนี้

เนย์มาร์ ย้ายจากบาร์เซโลน่า มาเล่นให้เปแอสเช ด้วยค่าตัวแพงเป็นสถิติโลก 222 ล้านยูโร เมื่อ 2 ปีที่แล้ว และล่าสุดเจ้าตัวแสดงความต้องการอยากจะกลับไปเล่นในสเปนอีกครั้ง โดยมีเรอัล มาดริด กับบาร์เซโลน่า ให้ความสนใจ

และมีความเป็นไปได้ที่จะกลับไปบาร์เซโลน่าอีกครั้ง หลังทีมจากต่างดาวติดต่อเจรจาขอปิดดีลนี้อย่างจริงๆ ด้วยข้อเสนอเป็นเงินจำนวนหนึ่ง บวกกับ 3 นักเตะ ซึ่งมี อุสมาน เดมเบเล่ รวมอยู่ในนั้นด้วย

รายงานข่าวเปิดเผยว่า 3 นักเตะที่บาร์เซโลน่า ยื่นเป็นส่วนหนึ่งในดีลนี้ ประกอบไปด้วย อิวาน ราคิติช, ฌอง แคลร์ โทดิโบ้ และเดมเบเล่ ที่จะย้ายด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี และจ่ายเงินสดให้อีก 120 ล้านยูโร เพื่อขอปิดดีลนี้

แต่สถานการณ์กลับไปกลับมา เริ่มจาก เดมเบเล่ ไม่ต้องการย้าย ก่อนจะเปลี่ยนใจอีกรอบตามการชักชวนของโธมัส ทูเคิล และแม้ทางเปแอสเชอยากได้ตัวกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสร่วมทีม แต่สุดท้ายเชื่อกันว่าการเจรจายังไม่สำเร็จเนื่องจากบาร์เซโลน่าถอนชื่อเดมเบเล่ออกจากการเจรจา

ทำให้เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการคนดังของเปแอสเช ต้องออกมายอมรับหลังเกมชนะเมตซ์ 2-0 เมื่อวันศุกร์ว่า การเจรจายังไม่บรรลุ และเงื่อนไขที่ได้รับจากทางบาร์เซโลน่ายังไม่เหมาะสม

อย่างไรก็ตาม คงต้องรอดูกันต่อไปว่าท้ายที่สุดแล้วจนกระทั่งตลาดซื้อขายยุโรปปิดตัววันที่ 2 กันยายนนี้ จะยังมีบิ๊กดีลการย้ายทีมของเนย์มาร์เกิดขึ้นหรือไม่

อ่าน 490 ครั้ง