สกายเลี่ยนลือต่างดาวคุยPSGลงตัวแล้วจ่อคว้า"เนย์มาร์"ร่วมทีม


สกายเลี่ยนลือต่างดาวคุยPSGลงตัวแล้วจ่อคว้า
สกาย สปอร์ต อิตาเลียอ้าว่าบาร์เซโลน่าบรรลุข้อตกลงกับปารีส แซงต์ แชร์กแมงแล้วในการดึงตัวเนย์มาร์กลับมาค้าแข้งในถิ่นคัมปื นูเป็นหนที่สอง

เนย์มาร์ตกเป็นข่าวย้ายออกจากทีมดังแดนน้ำหอมมาตลอดทั้งซัมเมอร์ แต่ช่วงสัปดาห์หลังๆข่าวยิ่งหนาหูขึ้นอีกหลังบาร์ซ่าเดินหน้าอย่างหนักเพื่อดึงอดีตนักเตะของพวกเขากลับมา

สัปดาห์นี้บาร์ซ่าส่งตัวแทนไปฝรั่งเศสเพื่อเข้าเจรจากับเปแอสเช โดยรายงานเมื่อวันพุธระบุว่าข้อเสนอเงิน 130 ล้านยูโรบวกอิวาน ราคิติช, ฌ็อง-แคลร์ โทดิโบและการปล่อยยืมอุสมาน เด็มเบเล่จนจบฤดูกาลโดนปฏิเสธไป

อย่างไรก็ตามมาวันนี้จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอนักข่าวดังของสกายเปิดเผยว่าบาร์ซ่า, เปแอสเชและตัวเนย์มาร์ต่างบรรลุข้อตกลงกันหมดทุกฝ่ายแล้ว

เขายังระบุว่าการเซ็นสัญญาใกล้จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า ทั้งนี้ยังไม่มีรายละเอียดออกมาว่าข้อตกลงระหว่างบาร์ซ่ากับเปแอสเชนั้นเป็นยังไง

ดาวยิงวัย 27 ปีกลายเป็นนักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกตอนย้ายจาก"ต่างดาว"ไปอยู่กับเปแอสเชในปี 2017 ด้วยค่าตัวมากถึง 222 ล้านยูโร

เนย์มาร์ยิงไป 51 ประตูจากการลงสนาม 58 เกมกับเปแอสเชและคว้าแชมป์ลีกเอิงได้ 2 สมัย แต่เขาก็ถูกอาการบาดเจ็บตามรังควานอยู่บ่อยครั้ง

ก่อนหน้านั้นเนย์มาร์ซัดไป 105 ลูกจากการลงเล่นกับบาร์ซ่า 186 นัดระหว่างปี 2013-2017 มีส่วนช่วยคว้าแชมป์ลาลีก้า 2 สมัยและแชมเปี้ยนส์ลีก

อ่าน 490 ครั้ง