เดมเบเล่ลบสังกัดต่างดาวบอกใบ้สลับขั้ว"เนย์มาร์"ไปPSG


เดมเบเล่ลบสังกัดต่างดาวบอกใบ้สลับขั้ว
อุสมาน เดมเบเล่ ส่งสัญญาณเตรียมย้ายทีม หลังจากลบชื่อต้นสังกัดบาร์เซโลน่า ออกจากหน้าแนะนำตัวในอินสตาแกรม โดยเชื่อว่าเขาจะย้ายภายใต้สัญญาแลกเปลี่ยนตัวกับเนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ของปารีส แซงต์ แชร์กแมง

เป็นที่ทราบกันดีว่าตอนนี้บาร์เซโลน่ากำลังเร่งเครื่องพยายามเจรจาคว้าตัวเนย์มาร์กลับสู่สโมสรให้ได้อีกครั้งก่อนตลาดซื้อขายปิดตัว

โดยออสการ์ กราอู ซีอีโอของบาร์ซ่า, เอริค อบิดัล ผู้อำนวยการกีฬา, ฆาเบียร์ บอร์ดาส ผู้อำนวยการอีกคนและอันเดร คูรี่ คนกลางชาวบราซิลต่างถูกจับภาพได้ว่าเดินทางมาถึงสนามบินในเมืองเพื่อออกเดินทางไปฝรั่งเศสเพื่อเปิดการเจรรจากับตัวแทนของเปแอสเช

ด้วยค่าตัวของเนย์มาร์ที่ทางเปแอสเชตั้งราคาเอาไว้ในเรตเดียวกับเมื่อตอนที่เขาคว้าตัวมาจากบาร์เซโลน่า ที่ 200 ล้านปอนด์

ซึ่งทั้งบาร์เซโลน่า และเรอัล มาดริด สองทีมที่กำลังให้ความสนใจนักเตะไม่สามารถจ่ายเงินในจำนวนนั้นได้ ทำให้การเจรจาน่าจะออกมาในรูปขอยืมตัวพ่วงซื้อขาด

หรือมาในรูปยื่นข้อเสนอเงินก้อนโตพ่วงนักเตะในทีมไปในสัญญาครั้งนี้ด้วย และนักเตะที่เชื่อกันว่าบาร์เซโลน่า เสนอให้เปแอสเชพิจารณาคือ เดมเบเล่ ดาวรุ่งที่สโมสรไปคว้าตัวมาจากดอร์ทมุนด์ราคาสูงถึง 130 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2017

แม้เอเยนต์นักเตะจะออกมายืนกรานว่าจะไม่ย้ายออกจากคัมป์นู แต่ล่าสุดมีคนไปสังเกตุเห็นว่า เขาได้ลบชื่อ บาร์เซโลน่า ทีมต้นสังกัดออกจากหน้าแนะนำตัวในไอจีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ขณะที่แฟนบอลท่านหนึ่งออกมาเสริมความเป็นไปได้เรื่องย้ายทีมว่า เดมเบเล่เคยทำแบบนี้มาแล้วเมื่อครั้งจะย้ายจากดอร์ทมุนด์มาบาร์เซโลน่า

อ่าน 490 ครั้ง