เบรสชาประกาศเซ็น"บาโลเตลลี่"ร่วมทีมอย่างเป็นทางการ


เบรสชาประกาศเซ็น
เบรสชา สโมสรน้องใหม่จาก เซเรีย อา อิตาลี ได้ประกาศเซ็นสัญญากับ มาริโอ บาโลเตลลี่หัวหอกจอมเกรียนอย่างเป็นทางการ

เขากลายเป็นนักเตะไร้สังกัดภายหลังจากหมดสัญญากับ โอลิมปิก มาร์กเซย และถึงแม้จะได้รับข้อเสนอจาก ฟลาเมนโก้ ทีมจากลีกบราซิลก็ตาม แต่เขาเลือกที่จะเซ็นสัญญากับ เบรสชา ภายหลังที่ทีมสามารถเลื่อนชั้นขึ้นมาสู่ เซเรีย อา อิตาลีได้

"มาริโอ บาโลเตลลี่ บาร์วูอา เป็นนักเตะของ เบรสชา กัลโซ่ เอส.พี.เอ อย่างเป็นทางการแล้ว โดยนักเตะได้เซ็นสัญญาระยะเวลาหลายปีกับทีมนกนางแอ่น" จากแถลงการณ์ของสโมสร เบรสชา

"การกลับมาสู่ อิตาลี ของเขา ภายหลังจาก 3 ปีที่ เบรสชา แห่งนี้ ถูกเลือกโดยความตั้งใจและความกระตือรือร้นของ มาริโอ เอง ที่นี่คือสถานที่ๆเขาได้เติบโตและได้แสดงให้เห็นถึงทักษะทางร่างกายและเทคนิคอันเหนือชั้น"

"พรุ่งนี้ วันที่ 19 สิงหาคม นักเตะจะแสดงตัวที่สำนักงานใหญ่ของ เบรสชา กัลโซ่ ผ่านทาง โซลเฟอริโน่ 32 เวลา 16.45 นาฬิกา"

จากรายงานเชื่อว่านักเตะวัย 29 ปีจะได้รับค่าเหนื่อย 1.5 ล้านยูโรต่อปี พร้อมกับโบนัสเสริมต่างๆไม่ว่าจะเป็น จำนวนประตู,จำนวนนัดที่ลงสนาม,การติดทีมชาติอิตาลี รวมไปถึงการต่อสัญญาอัตโนมัติหาก เบรสชา อยู่รอดจากการตกชั้น

บาโลเตลลี่ เกิดที่ ปาร์แลโม่ ก่อนจะย้ายมาอยู่ที่ เบรสชา เมื่ออายุได้ 2 ขวบ และตอนนี้ครอบครัวที่รับเขามาเลี้ยงดูยังคงอาศัยอยู่ที่นั่น

ก่อนการย้ายมาร่วมทีมเบรสชาในครั้งนี้ หัวหอกชาวอิตาเลียน ได้ผ่านการลงเล่นให้กับสโมสรใหญ่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น อินเตอร์ มิลาน,แมนเชสเตอร์ ซิตี้,เอซี มิลาน,ลิเวอร์พูล,นีซ และ โอลิมปิก มาร์กเซย แต่อย่างไรก็ตาม เขาไม่เคยปิดบังว่าตนเป็นแฟนบอลของ เอซี มิลาน

อ่าน 488 ครั้ง