เผยไก่ส่อได้"คูตินโญ่"เข้าเล้าคาดแทนที่"อีริคเซ่น"


เผยไก่ส่อได้
"ไก่เดือยทอง" ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ กลายเป็นทีมเต็งหามมีโอกาสคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ สตาร์จากทีมต่างดาว บาร์เซโลน่า เข้าร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว ตอกย้ำข่าวคริสเตียน อีริคเซ่น เตรียมย้ายไปร่วมทัพแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้มีมูลมากยิ่งขึ้นไปอีก ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ต

สกาย สปอร์ต เปิดเผยว่า เวลานี้ทีมไก่เดือยทองเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวคูตินโญ่มาร่วมทีม หลังจากเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ ได้ต่อสายตรงหาศิษย์เก่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพื่อทำให้มั่นใจว่านักเตะจะย้ายมาร่วมทัพไก่เดือยทอง

สเปอร์ส เป็นหนึ่งในทีมที่มีโอกาสคว้าตัวคูตินโญ่มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว ภายหลังนักเตะกลายเป็นส่วนเกินในทีมบาร์เซโลน่า และมีเพียงไม่กี่ทีมเท่านั้นที่สามารถจ่าย 80 ล้านปอนด์ ดึงเขามาร่วมทีมได้ด้วยสัญญาถาวร

โดยรายงานข่าวจาก เดอะ ไทมส์ ระบุว่า ทีมไก่จะต้องจ่ายค่ายืมตัวครั้งนี้ 21 ล้านปอนด์ และอาจต้องจ่ายค่าเหนื่อยสูงถึง 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งถือเป็นเรตสูงสุดของสโมสร

สตาร์ทีมชาติบราซิล เคยมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมภายใต้การทำงานร่วมกับปอเชตติโน่ ในทีมเอสปันญอล ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือนมาก่อน เมื่อปี 2012 โดยเขาลงเล่นไป 16 นัด ทำได้ถึง 5 ประตู

สถานการณ์ย้ายมาเล่นในถิ่น ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม ของคูตินโญ่ ถือเป็นการตอกย้ำความเป็นไปได้ที่ คริสเตียน อีริคเซ่น จะย้ายมาเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนปิดตลาดซัมเมอร์นี้ ให้มากยิ่งขึ้นเป็นอีก

อ่าน 493 ครั้ง