ยักษ์ใหญ่หั่นราคา"อีริคเซ่น"50ล้านปอนด์กดดันไก่ขายซัมเมอร์นี้


ยักษ์ใหญ่หั่นราคา
คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมคเกอร์คนสำคัญของทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ มีแนวโน้มอาจได้ย้ายในราคาสุดถูกเพียง 50 ล้านปอนด์ในเดือนนี้ เพียงหนึ่งปีจากที่ ดาเนี่ยล เลวี่ เคยปักป้ายขายนักเตะไว้สูงถึง 130 ล้านปอนด์ โดยมี ยูเวนตุส, เรอัล มาดริด, แอตเลติโก้ มาดริด เกาะติดสถานการณ์อยู่

รายงานข่าวจาก เดลี่ เมล ระบุว่า เวลานี้สโมสรชั้นนำในยุโรปมีแผนเตรียมยื่นข้อเสนอแบบหั่นราคาขอซื้อ อีริคเซ่น ร่วมทีมให้ได้ในเดือนนี้ที่ราคา 50 ล้านปอนด์ ในช่วงหลังตลาดซื้อขายของอังกฤษปิดตัวไปแล้ว

มิดฟิลด์วัย 27 ปี ยังคงปฏิเสธขยายสัญญาฉบับใหม่เพื่อค้าแข้งให้ทีมไก่เดือยทองออกไปอีก และนั่นเองที่ทำให้บรรดาทีมใหญ่ยังเฝ้าติดตามรอจังหวะโน้มน้าวนักเตะและกดดันให้ทีมไก่หั่นราคาปล่อยตัวนักเตะแบบถูกๆป้องกันความเสี่ยงจะเสียไปแบบฟรีๆ

ขณะที่ตลาดนักเตะของอังกฤษจะปิดตัวลงวันพฤหัสบดีนี้ แต่ตลาดในยุโรปจะไปปิดตัววันที่ 2 กันยายน นั่นหมายความว่าทีมไก่จะไม่ตกลงดีลใดๆกับทีมในอังกฤษได้ แต่กับสโมสรอื่นๆในยุโรปยังสามารถเกิดดีลซื้อขายกันได้ และน่าจะเกิดในราคาที่ถูก เนื่องจากเหลือสัญญาแค่ปีเดียว

ดาเนี่ยล เลวี่ เคยตั้งราคาขายอีริคเซ่น เอาไว้สูงถึง 130 ล้านปอนด์ เมื่อตอนมีข่าวความสนใจอยากได้ตัวนักเตะเมื่อซัมเมอร์ฤดูกาลที่แล้ว

แต่ตอนนี้ กับทางเลือกที่มีน้อยลง การปล่อยให้นักเตะย้ายไปค้าแข้งต่างแดนในราคาลดแลกแจกแถมที่ 50 ล้านปอนด์ดูจะเป็นทางออกที่มีความเป็นไปได้

ทั้งนี้ รายงานข่าวตลอดซัมเมอร์นี้จะให้ได้ว่า ทีมไก่ตกเป็นข่าวจะดึงมิดฟิลด์ตัวรุกรายใหม่เข้ามาเสริมทัพอยู่ตลอดเวลา ทั้งกับ โจวานนี่ โล เซลโซ่ และบรูโน่ แฟร์นานเดส ที่เชื่อกันว่าสโมสรกำลังเร่งดำเนินการคว้าตัวให้ทันก่อนตลาดปิดตัวลง

อ่าน 491 ครั้ง