ผีล้มดีล"ดีบาล่า"เหตุค่าเหนื่อยแพงเกิน-"แฟร์นานเดส"ไม่อยู่ในลิสต์


ผีล้มดีล
"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล้มเลิกแผนการคว้าตัว เปาโล ดีบาล่า ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาของยูเวนตุสเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากไม่สามารถตกลงรายละเอียดเรื่องค่าเหนื่อยที่นักเตะต้องการในเรตที่สูงมากเกินไป รวมถึง บรูโน่ แฟร์นานเดส ไม่ใช่แข้งเป้าหมาย ตามรายงานข่าวจาก บีบีซี และสื่ออีกหลายสำนัก

ขณะเดียวกัน รายงานข่าวจาก La Gazzetta dello Sport และ Sky Sport Italia ระบุว่า ดีบาล่า จะเข้ารับการตรวจร่างกายตามปกติกับยูเวนตุส ช่วงเช้าวันจันทร์นี้ ก่อนจะเริ่มต้นซ้อมกับทีม และได้พบปะกับเมาริซิโอ ซาร์รี่ เป็นครั้งแรกหลังกลับมาจากพักฮอลิเดย์

สำหรับ ดีบาล่า เดินทางกลับมาถึงตูรินตั้งแต่เมื่อหลายวันก่อนหน้านี้แล้ว โดยใช้เวลาส่วนใหญ่พักผ่อนต่ออยู่ที่บ้าน และไม่ได้ถูกทางทีมม้าลายบีบให้แยกซ้อมกดดันให้ย้ายไปร่วมทีมปีศาจแดงตามที่เป็นข่าว

ตามกำหนดการเดิม ดีบาล่า จะต้องมารายงานตัวซ้อมครั้งแรกในวันจันทร์ที่ 5 ส.ค.นี้อยู่แล้ว หลังได้สิทธิ์พักเพราะต้องไปเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนตินาในศึกโคปา อเมริกา ซึ่งเขาจะกลับมาร่วมทีมพร้อมกับ อเล็กซ์ ซานโดร ที่เล่นให้ทีมชาติบราซิล

ส่วนความเคลื่อนไหว ดีลย้ายสลับขั้วระหว่างโรเมลู ลูกากู กับดีบาล่า นั้น รายงานข่าวจาก La Gazzetta dello Sport และสื่ออีกหลายเจ้า พูดไปในทิศทางเดียวกันว่า ดีบาล่า ได้แจ้งกับเอเยนต์แล้วว่าไม่ต้องการย้ายร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทำให้ในตอนนี้เกิดเป็นข่าวอีกกระแสขึ้นมาว่า ทีมปีศาจแดงเตรียมงัดแผน 2 ออกมาใช้ด้วยการดึง มาริโอ มานด์ซูคิช เข้าสู่ทีม เป็นไปได้ที่จะอยู่ในเงื่อนไขแลกตัวกับทางลูกากู หรือแยกซื้อต่างหากในราคา 15 ล้านยูโร

จนกระทั่งล่าสุด สื่อหลายสำนักยืนยันไปในทิศทางเดียวกันว่า ทีมปีศาจแดง ได้ล้มเลิกแผนการคว้าตัวนักเตะแล้วเนื่องจากเจรจาค่าเหนื่อยกันไม่ลงตัว หลังนักเตะต้องการในเรตที่สุงเกินไป และสโมสรพิจารณาว่านักเตะขาดความกระตือรือร้นอยากจะย้ายมาเล่นให้ทีม

ขณะเดียวกัน ไซมอน สโตน ผู้สื่อข่าวคนดังของบีบีซีระบุด้วยว่า มีความเป็นไปได้ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะขายลูกากูออกไปในแบบไม่หาใครมาแทน โดยตอนนี้สโมสรจะพยายามมองตัวเลือกอื่นอยู่

พร้อมยืนยัน บรูโน่ แฟร์นานเดส สตาร์จากสปอร์ติ้ง ลิสบอน ไม่ได้อยู่ในลิสต์ที่โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ สนใจอยากได้มาร่วมทีม

อ่าน 490 ครั้ง