งูพร้อมยื่นทาบ"ลูกากู"อีกรอบ-ม้าลายใช้"มานด์ซูคิช-มาตุยดี้"ล่อใจ


งูพร้อมยื่นทาบ
กระแสข่าวย้ายทีมของ โรเมลู ลูกากู ยังคงดำเนินต่อไปแม้ว่าการเจรจาสลับขั้วกับ เปาโล ดีบาล่า จะล่มลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อล่าสุดรายงานข่าวจากอิตาลีเปิดเผยว่า อินเตอร์ มิลาน จะกลับมายื่นข้อเสนอให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พิจารณาใหม่อีกรอบ และยูเวนตุส อาจใช้ มาริโอ มานด์ซูคิช บวก แบลส มาตุยดี้ มาเป็นข้อแลกเปลี่ยน

โดย สกาย สปอร์ต อิตาเลีย เปิดเผยว่า อินเตอร์ มิลาน ซึ่งพยายามจีบลูกากูมาตลอดทั้งซัมเมอร์ ได้ติดต่อกับทางเฟเดริโก้ ปาสโตเรลโล่ เอเยนต์ของลูกากู ตั้งแต่ช่วงเช้าหลังทราบว่าดีลย้ายสลับขั้วกับดีบาล่ามีปัญหา

และเตรียมยื่นข้อเสนอให้ทีมผีแดงพิจารณาใหม่อีกรอบ จากเดิมที่เคยถูกปฏิเสธกลับมาที่ 60 ล้านยูโรบวกโบนัส 5 ล้านยูโร เพิ่มให้เป็น 70 ล้านยูโรบวกโบนัส

ขณะที่ทางฝั่งยูเวนตุส ก็ตกเป็นข่าวยังไม่ยอมถอดใจ จะเปิดการเจรจากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อ โดยจะใช้ มานด์ซูคิช บวกนักเตะอีก 1 คนเป็นข้อแลกเปลี่ยน และคาดว่าน่าจะเป็นมาตุยดี้ มิดฟิลดดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส

รายของ มานด์ซูคิช เชื่อว่าทีมผีพร้อมที่จะซื้อแยกต่างหากที่ราคา 15 ล้านยูโร และทางยูเว่จะใช้ความต้องการตรงนี้ต่อรอง

ขณะที่มาตุยดี้ ถูกมองว่าเป็นคนที่จะหั่นทิ้งจากทีม ภายหลังสโมสรเพิ่งได้กลางตัวใหม่เข้ามาเสริมทีมอย่างอารอน แรมซี่ย์ และอาเดรียน ราบิโอต์

ตอนนี้ตลาดซื้อขายของอังกฤษกำลังจะปิด ดังนั้นทุกการเจรจาจะต้องรีบอย่างที่สุด เพื่อที่ทีมผีจะได้มีเวลาเหลือพอไปคนใหม่มาแทนที่

อ่าน 490 ครั้ง