รอดเจอร์สอัพเดตดีล"แมคไกวร์"เหลือแค่นักเตะตกลงกับผี


รอดเจอร์สอัพเดตดีล
เบรนแดน รอดเจอร์ส กุนซือทีม "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ อัพเดตความเคลื่อนข่าวย้ายทีมของแฮร์รี่ แมคไกวร์ กองหลังตัวเก่งที่กำลังจะได้ย้ายไปเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดว่า ค่าตัวตกลงได้แล้ว เหลือแค่รอนักเตะตกลงเงื่อนไขส่วนตัวเท่านั้น

รอดเจอร์ส ยืนยันหลังเกมอุ่นเครื่องชนะอตาลันต้า 2-1 โดยไม่มีแมคไกวร์ เมื่อวันศุกร์ว่า ได้มีการตกลงค่าตัวกับทางทีมปีศาจแดงได้แล้ว แต่ในส่วนของรายละเอียดยังไม่เรียบร้อย

โดยตอนนี้แมคไกวร์อยู่ในระหว่างเจรจารายละเอียดส่วนตัวกับทีมผีแดงและน่าจะเข้ารับการตรวจร่างกายช่วงสุดสัปดาห์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับเลสเตอร์ ซิตี้ สามารถตกลงค่าตัวของแมคไกวร์กันได้แล้วที่ 80 ล้านปอนด์ ซึ่งถือเป็นค่าตัวกองหลังแพงที่สุดเป็นสถิติโลก

อย่างไรก็ตาม รอดเจอร์ส ออกมาเปิดเผยว่า ข้อตกลงยังไม่บรรลุเมื่อนักเตะอยู่ในระหว่างเจรจารายละเอียดส่วนตัวกับทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอยู่

"ตอนนี้สโมสรมีการตกลงค่าตัวกันได้แล้ว แต่ยังเหลืองานบางอย่างที่ต้องทำกันอยู่" รอดเจอร์ส กล่าว

"ยังเหลือรายละเอียดอีกนิดที่จะต้องรอเคลียร์ อย่างผลการตรวจร่างกายของแฮร์รี่ หรือรายละเอียดสัญญาส่วนตัวที่เขาจะจัดการให้เรียบร้อย"

"เรื่องราวทั้งหมดมันก็เป็นอย่างนี้ เขาเป็นนักเตะที่พิเศษ ไม่ใช่ผู้เล่นที่เราอยากจะเสียไป"

"เราจะรอดูกันสุดสัปดาห์นี้ ระหว่างนี้คงไม่มีพูดอะไรให้พูดถึงมากกว่านี้ คงต้องรออีกทีหลังจากสุดสัปดาห์นี้ผ่านไปแล้ว เราถึงจะรู้แน่นอนไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง"

"เรามีตัวเลือกอื่นอยู่ถ้าหากแฮร์รี่กำลังจะไป และถ้าหากมันเกิดขึ้นจริง เราจะมองทางเลือกอื่นของเราทันที เราจะรอดูกันในอีก 48 ชั่วโมงจากนี้ว่าเราจะต้องใช้มันหรือไม่"

ทั้งนี้ คักลาร์ โซยุนคู เซ็นเตอร์แบ็กชาวตุรกี วัย 23 ปี ได้ลงเล่นแทนที่แมคไกวร์ในเกมนี้ด้วย ซึ่งรอดเจอร์สได้ชื่นชมผลงานและมองว่ามีความเป็นไปได้ที่จะเข้ามาแทนที่กองหลังทีมชาติอังกฤษถ้าหากดีลย้ายทีมคอมพลีตขึ้นมาจริงๆ

อ่าน 494 ครั้ง