เผย"เฟคีร์"ได้ที่ลงเลือกเบติสเตรียมย้ายซบใน48ชั่วโมง


เผย
นาบิล เฟคีร์ อดีตมิดฟิลด์ที่ลิเวอร์พูลเคยต้องการตัว กำลังจะได้สโมสรใหม่สังกัดแล้ว หลังสตาร์โอลิมปิก ลียง เตรียมหั่นค่าตัวย้ายไปร่วมทีมเรอัล เบติส ในลา ลีกา สเปน ภายใน 48 ชั่วโมง

เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศสเคยเกือบย้ายร่วมทีมลิเวอร์พูลค่าตัว 52 ล้านปอนด์ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ก่อนดีจะล่มลงหลังทีมหงส์ไม่มั่นใจในสภาพร่างกายของนักเตะ

ดาวเตะวัย 26 ปี เหลือสัญญาอีกแค่ปีเดียวกับทีมดังลีกเอิง ส่วนสโมสรก็พร้อมปล่อยตัวนักเตะออกไปเนื่องจากไม่ต้องการเสี่ยงเสียแบบฟรีๆ โดยมีเรอัล เบติส ให้ความสนใจ

ล่าสุด รายงานข่าวจาก Mohamed Bouhafsi ผู้สื่อข่าวคนดังของ RMC เปิดเผยว่า เฟคีร์ ได้แสดงความจำนงกับทางลียงแล้วว่าต้องการย้ายร่วมทีมเบติส ซึ่งคาดว่าทั้งสองสโมสรจะบรรลุข้อตกลงภายใน 48 ชั่วโมง และตอนนี้ลียงก็ไฟเขียวให้นักเตะบินไปเซวิลล์เพื่อปิดดีลนี้แล้ว

ทั้งนี้ อาร์เซนอล เคยตกเป็นข่าวติดต่อขอคว้าตัวเฟคีร์มาแล้วเมื่อต้นเดือน ภายหลังนักเตะสามารถย้ายทีมได้ในราคาที่ถูกลงมาเหลือเพียงแค่ 27 ล้านปอนด์เท่านั้น

แต่สุดท้ายทีมปืนใหญ่ปิดดีลนี้ไม่ได้ เนื่องจากพวกเขาไม่สามารถปล่อยตัว เมซุต โอซิล ที่รับค่าเหนื่อยอยู่ 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ออกไปจากทีม

อ่าน 490 ครั้ง