ผีใกล้จับ"เฮนเดอร์สัน"ต่อสัญญาก่อนปล่อยให้ดาบคู่ยืมเฝ้าเสาอีกรอบ


ผีใกล้จับ
ดีน เฮนเดอร์สันนายด่านดาวรุ่งใกล้ต่อสัญญาใหม่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและจะโดนปล่อยยืมตัวกลับไปเก็บประสบการณ์กับเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดอีกครั้งนึง

การพูดคุยเรื่องอัพสัญญาของเฮนเดอร์สันดำเนินมาพักนึงแล้วและเป็นไปด้วยดี หลังสัญญาปัจจุบันของเขากับแมนฯ ยูไนเต็ดเหลืออีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น

ส่วนหนึ่งของการเจรจาสัญญาใหม่นั้นมีเรื่องปล่อยยืมตัวเฮนเดอร์สันอีกครั้งรวมอยู่ด้วย เพื่อให้เขาพัฒนาฝีมือต่อไป โดยแมนฯ ยูไนเต็ดก็มองเขาไว้เป็นมือหนึ่งในอนาคต

"ปีศาจแดง"จึงอยากปล่อยให้นายด่านวัย 22 ปีไปหาโอกาสลงสนามต่อเนื่องกับทีมอื่น เพื่อจะได้เป็นไปตามเป้าหมายนั้นและไม่ทำให้พัฒนาการของเขาหยุดชะงัก

เฮนเดอร์สันผ่านการยืมตัวไปอยู่กับสต็อคพอร์ท, กริมสบี้, ชรูวสบิวรี่และเชฟฟิลด์ แสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าของเขาที่ขยับขึ้นมาทีละขั้น

เขาช่วยให้"ดาบคู่"เลื่อนชั้นขึ้นสู่พรีเมียร์ลีกสำเร็จและเป็นที่ชื่นชอบของแฟนบอล คริส ไวล์เดอร์กุนซือของเชฟฟิลด์เองก็อยากได้นักเตะไปร่วมทีมอีกครั้งนึง

ทั้งสองสโมสรกำลังพูดคุยเรื่องข้อตกลงใหม่ที่จะให้เฮนเดอร์สันกลับสู่บรามอลล์ เลน เพื่อเป็นโอกาสเขาได้พิสูจน์ตัวเองในระดับท็อปรวมถึงการคว้าตำแหน่งทั้งในระดับสโฒสรและทีมชาติ

เฮนเดอร์สันกลับมาซ้อมกับแมนฯ ยูไนเต็ดอยู่สัปดาห์นึงหลังเสร็จภารกิจกับทีมชาติอังกฤษรุ่นยู-21 ก่อนจะได้ไปพักร้อนสั้นๆ

เดิมทีโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์บอกว่าเฮนเดอร์สันจะเดินทางมาสมทบกับทีมชุดใหญ่ เมื่อพวกเขาเริ่มต้นการทัวร์ปรีซีซั่นครึ่งที่เหลือในสิงคโปร์

อย่างไรก็ตามเฮนเดอร์สันจะอยู่ที่อังกฤษและซ้อมในแคร์ริงตันต่อไป ระหว่างที่กำลังเคลียร์อนาคตของเขาทั้งในระยะสั้นและยาว

อ่าน 491 ครั้ง