ปูด"พ่อเนย์มาร์"บุกตูรินหารือม้าลาย-ผีเคยติดโผอยากแจมด้วย


ปูด
มีรายงานจากแดนมะกะโรนีอ้างว่า เนย์มาร์ ดา ซิลวา ซีเนียร์ บิดาบังเกิดเกล้าของ เนย์มาร์ จูเนียร์ เตรียมบินเจรจาเจ้าหน้าที่ทีมยูเวนตุสภายในสัปดาห์นี้เกี่ยวกับความเป็นไปได้ย้ายมาเล่นที่เมืองตูริน

ดาวยิงทีมชาติบราซิลกลับไปรายงานตัวเข้าแคมป์ฝึกซ้อมช่วงปรี-ซีซั่นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาซึ่งถือว่าเลยกำหนดนัดหมายจนถูกต้นสังกัดเรียกไปพูดคุยและปรับทัศนคติพร้อมบทลงโทษปรับเงินเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง

แต่ถึงกระนั้นอดีตหัวหอกบาร์เซโลน่าได้แจ้งความประสงค์ต่อ เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการแห่งกรุงปารีสว่าเขาไม่มีความสุขกับการเล่นในลีกเอิงและต้องการออกจากถิ่นปาร์ค เดอ แปร็งส์ในซัมเมอร์นี้

ตามรายงานจาก Mundo Deportivo สำนักข่าวชื่อดังอ้างว่า เนย์มาร์ ได้ร่างลิสต์รายชื่อสโมสรที่เขาอยากไปเล่นมี ยูเวนตุส,บาเยิร์น มิวนิค รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ทีมปีศาจแดงหลุดโผอย่างน่าเสียดายเพราะไม่ได้ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกนั่นเอง

ล่าสุด Rai Sport สถานีโทรทัศน์ชื่อดังแห่งอิตาเลี่ยนระบุ เนย์มาร์ ดา ซิลวา ซีเนียร์ พ่อของนักเตะและเอเยนต์ส่วนตัวจะเดินทางมาถึงเมืองตูรินปลายสัปดาห์นี้เพื่อพูดคุยกับซีอีโอทีมเบียงโคเนรี่เกี่ยวกับการโยกย้ายมาเล่นในถิ่นอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

อย่างไรก็ตามอุปสรรคสำคัญก็คือค่าตัวของ "เนย์" ทะยานสูงถึง 300 ล้านยูโรอาจจะขัดขวางกองหน้าขาแว้นข้ามฟากมาเล่นที่อิตาลีก็เป็นไปได้สูง

อ่าน 494 ครั้ง