จิ้งจอกชิลล์"แมกไกวร์"ไม่งอแงย้าย-กูรูชี้ผีไม่กล้าทุ่ม75ล้านปอนด์


จิ้งจอกชิลล์
รายงานจากอังกฤษระบุว่า แฮร์รี่ แมกไกวร์ ตั้งใจซ้อมกับเลสเตอร์ ซิตี้ ตามปกติ และไม่มีท่าทีงอแงย้ายไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่อย่างใด

แซม วัลเลซ หัวหน้าฝ่ายข่าวฟุตบอลของ Telegraph, จอห์น เพอร์ซี่ นักข่าววงในสายมิดแลนด์ และ เจมส์ ดัคเกอร์ นักข่าวสายแมนเชสเตอร์ ร่วมกันรายงานความเคลื่อนไหวดังกล่าว

โดยระบุว่าทีม "จิ้งจอก" มั่นใจว่ากองหลังวัย 26 ปี พร้อมจะอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า หาก"ปีศาจแดง"ไม่ยอมจ่ายมากกกว่า 75 ล้านปอนด์ตามที่พวกเขาต้องการ

กองหลังทีมชาติอังกฤษยังมุ่งมั่นซ้อมอย่างดีตามปกติในแคมป์ของทีมที่ฝรั่งเศส และไม่มีสัญญาณว่าเขาจะงอแงฝืนย้านทีมในซัมเมอร์นี้

คาดว่าแมกไกวร์จะมีชื่อลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องกับสกันธอร์ป ยูไนเต็ด ในคืนวันอังคารนี้ด้วย และความสัมพันธ์ของเขากับเพื่อนร่วมทีมก็ยังราบรื่น

ยูไนเต็ดนั้นต้องการตัวกองหลังรายนี้ไปร่วมทีม แต่พวกเขาพร้อมจ่ายแค่ 50-60 ล้านปอนด์เท่านั้น ซึ่งเป็นจำนวนที่เลสเตอร์มองว่าน้อยเกินไปเมื่อเทียบกับการที่ยักใหญ่แมนเชสเตอร์เพิ่งทุ่มซื้ออาร่อน วาน-บิสซาก้าตั้ง 50 ล้านปอนด์

ยูไนเต็ดรู้ดีว่าพวกเขาต้องยื่นไปมากกว่า 75 ล้านปอนด์ เพื่อเปิดเจรจากับเลสเตอร์ แต่สถานการณ์ปัจจุบันพวกเขายังไม่อยากจ่ายขนาดนั้น

เป็นที่เข้าใจว่าแมกไกวร์ต้องการย้ายไปเล่นที่เมืองแมนเชสเตอร์ ไม่ว่าจะกับยูไนเต็ดหรือซิตี้ แต่เขาก็เข้าใจสถานการณ์ของสโมสรต้นสังกัดและไม่ต้องการทำตัวมีปัญหาในการบั่นทอนความสัมพันธ์เพียงเพราะไม่ได้ย้าย

แมกไกวร์เซ็นสัญญาใหม่กับเลสเตอร์ไปเมื่อฤดูกาลที่แล้วหลังจากจบศึกฟุตบอลโลก และตอนนี้มีสัญญาเหลือถึง 4 ปี

อ่าน 490 ครั้ง