ผีหวังถอนทุนคืนเตรียมเทขาย"ไบญี่"ให้ปืนรับเลี้ยง


ผีหวังถอนทุนคืนเตรียมเทขาย
โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือตำนานลูกอมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดวางแผนหากได้ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ สมดังใจหวังจะผลักดันแผนโละทิ้ง เอริค ไบญี่ ให้ อาร์เซน่อล รับเลี้ยงแทน

ตามรายงานล่าสุดอ้างว่า "ปีศาจแดง" ยอมควักสูงถึง 80 ล้านปอนด์เพื่อคว้า แม็คไกวร์ จาก "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้อันทำให้เขากลายเป็นปราการหลังแพงที่สุดในโลกทันที ขณะที่ตัวนักเตะเตรียมเดินทางมาตรวจร่างกายภายในวันจันทร์นี้

นั่นเท่ากับว่ายอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ถลุงเงินไปแล้วกว่า 130 ล้านปอนด์หลังเพิ่งซื้อ อาร่อน วาน-บิสซาก้า 50 ล้านปอนด์เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน ทำให้ โซลชาร์ ในฐานะหัวหน้าโค้ชต้องถอนทุนคืนบ้าง

โดยเฉพาะหากได้ แม็คไกวร์ ถูกคาดหมายจะจับคู่ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ในซีซั่นใหม่อันส่งผลกระทบต่อ คริส สมอลลิ่ง,ฟิล โจนส์ ,มาร์กอส โรโฮ และ เอริค ไบญี่ อย่างไม่ต้องสงสัย โดยเฉพาะรายหลังสุดถูกพิจารณาว่ากลายเป็นส่วนเกินของทีมไปแล้ว

ตามรายงานจาก "สตาร์สปอร์ต" สำนักข่าวชื่อดังเผยว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด ประธานฝ่ายบริหารทีมแมนฯยูไนเต็ดวางแผนขาย ไบญี่ ให้ อาร์เซน่อล ที่กำลังอยากได้อยู่พอดีในราคาต่ำกว่าทุน 25 ล้านปอนด์หลังซื้อมาจาก "เรือดำน้ำสีเหลอือง" บีญาร์เรอัล 30 ล้านปอนด์เมื่อปี 2016

อ่าน 486 ครั้ง