PSGเปิดตัว"เอร์รร่า"ร่วมท๊ฒไร้ค่าตัวเซ็นยาวถึงปี2024


PSGเปิดตัว
ได้ฤกษ์ประกาศเสียทีสำหรับปารีส แซงต์ แชร์กแมงที่คว้าตัวอันแดร์ เอร์เรร่ามาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัวหลังหมดสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเซ็นยาวจนถึงปี 2024

ดาวเตะวัย 29 ปีตกเป็นข่าวมาพักนึงแล้วว่าจะย้ายมาอยู่กับเปแอสเช ภายหลังการต่อสัญญาใหม่กับแมนฯ ยูไนเต็ดไม่เกิดขึ้นทำให้ต้องแยกทางกับทีมเมื่อสิ้นฤดูกาลที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีรูปหลุดเสื้อของเขาบนช็อปออนไลน์ของสโมสร มาวันนี้(พฤหัสบดี)ก็ได้เวลาเปิดตัวอย่างเป็นทางการกันเสียทีโดยเซ็นสัญญากันจนถึงปี 2024 นอกจากนี้ยังใส่หมายเลข 21 ต่อด้วย

"เปแอสเชเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมที่สุดในฝรั่งเศส พวกเขาพัฒนาขึ้นเรื่อยๆและแข่งขันเพื่อคว้าทุกแชมป์ที่เป็นไปได้"เอร์เรร่ากล่าว

"ผมตั้งตารอที่จะได้มาปารีสและได้สวมชุดแข่งของพวกเขา ผมหวังว่าจะสร้างตำนานกับสโมสรต่อไปนะ! การย้ายมาอยู่กับสโมสรนี้เป็นความรู้สึกที่อเมซซิ่งไปเลย"

"ผมรักเมืองนี้ด้วยเหมือนกัน ปารีสเป็นเมืองที่สวยงามที่สุดในโลก ผมขอสัญญาสามอย่าง การทำงาน, ความเป็นมืออาชีพและแพสชั่น ผมยังสัญญาที่จะพูดฝรั่งเศสให้คล่องขึ้นด้วยเพราะผมคิดว่าภาษาเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับการสื่อสารของทีม"

เอร์เรร่าเริ่มต้นเส้นทางการค้าแข้งกับเรอัล ซาราโกซ่าก่อนจะย้ายไปอยู่กับแอธเลติก บิลเบาในปี 2011 โดยได้ลงสนามไป 128 เกมในทุกรายการและทำประตูได้ 11 ลูกกับอีก 19 แอสซิสต์

ท้ายที่สุดเอร์เรร่าก็ถูกแมนฯ ยูไนเต็ดคว้าตัวในปี 2014 ก่อนจะลงสนามเล่นให้กับทีม 189 นัด, ยิงไป 27 ตุงและทำอีก 27 แอสซิสต์ นอกจากนี้ยังผ่านการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ, ลีก คัพและยูโรป้าลีกร่วมกับทีมอย่างละสมัย

อ่าน 490 ครั้ง