ผีอ่อนข้อยอมลดค่าตัว"ลูกากู"จ่อซบอินเตอร์


ผีอ่อนข้อยอมลดค่าตัว
รายงานจากแดนมะกะโรนีอ้างว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยอมหั่นราคา โรเมลู ลูกากู กองหน้าตู้เย็นต่ำกว่า 75 ล้านปอนด์เพื่อเปิดทางย้ายสู่อินเตอร์ มิลานภายในซัมเมอร์นี้

หัวหอกทีมชาติเบลเยี่ยมตกเป็นเป้าหมายของโค้ช อันโตนิโอ คอนเต้ อยากได้เขามาตั้งแต่สมัยยังกุมบังเหียน "สิงห์บลูส์" เชลซีจนกระทั่งปัจจุบันคุม "เนรัซซูรี่" ก็ยังไม่ละความพยายามยื่นซองประมูลให้ยอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์พิจารณาอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามการเจรจายืดเยื้อมานานหลายสัปดาห์เนื่องจาก อินเตอร์ ยังเกี่ยงในเรื่องของค่าตัว ลูกากู ที่ ยูไนเต็ด ตั้งไว้สูงถึง 75 ล้านปอนด์เลยทีเดียวถือว่าสูงเกินไป แม้ทีมอิตาเลี่ยนบรรลุข้อตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับกองหน้าตู้เย็นยอมหั่นค่าเหนื่อยน้อยลงกว่าเดิม

ล่าสุด Gazzetta dello Sport หนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งแดนมะกะโรนีอ้างจาก เฟเดริโก ปาสโตเรลโล่ เอเยนต์ข้างกายของ "รอม" แย้มเป็นนัยๆว่า "ปีศาจแดง" ยอมอ่อนข้อให้แล้วลดให้อีก 10 ล้านปอนด์พร้อมขายที่ 65 ล้านปอนด์

หากเป็นไปอย่างที่ ปาสโตเรลลี่ ตัวแทนของ ลูกากู กล่าวอ้างคาดว่า ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองประธานเนรัซซูรี่จะดำเนินการปิดดีลให้เสร็จภายในสัปดาห์หน้าก่อนที่จะเรียกระดมพลนักเตะฝึกซ้อมช่วงปรี-ซีซั่น

อ่าน 490 ครั้ง