สื่อเลี่ยนโหมม้าลายรุกคืบคว้า"อิคาร์ดี้"จากงูใหญ่


สื่อเลี่ยนโหมม้าลายรุกคืบคว้า
สื่ออิตาลีหลายสำนักโหมข่าวยูเวนตุสคืบหน้าในดีลคว้าตัว เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าเจ้าปัญหาของอินเตอร์ มิลาน

กองหน้าชาวอาร์เจนติน่าไม่ได้อยู่ในแผนของกุนซือคนใหม่อย่างอันโตนิโอ คอนเต้ และ "งูใหญ่" พยายามหาทางออกปล่อยเขาออกจากทีม

มีรายงานว่าเขาไม่ต้องการย้ายไปเล่นนอกอิตาลี ท่ามกลางข่าวลือที่ว่าอินเตอร์พร้อมส่งเขาให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แลกกับการได้ตัว โรเมลู ลูกากู

ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวลือพัวกันและล่าสุดสื่ออิตาลีหลายสำนักรายงานว่าพวกเขาเริ่มมีความคืบหน้า ไม่ว่าจะเป็น La Gazzetta dello Sport, Corriere di Torino, Rai Sport และ Sport Mediaset

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าฟาบิโอ ปาราทิชี่ ผู้อำนวยการยูเวนตุส มีการนัดพูดคุยกับ วานด้า นารา เอเยนต์ของอิคาร์ดี้ที่เกาะอิบิซ่า ประเทศสเปน

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา Sky Italia ปฏิเสธเรื่องดังกล่าว แต่เมื่อคืนวันพุธพวกเขายืนยันว่าทั้งสองฝ่ายมีการคุยกันจริง

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าแข้งวัย 26 ปี ต้องการย้ายไปเล่นกับยูเวนตุสเท่านั้น เชื่อว่าทีมแชมป์อิตาลีพร้อมมอบสัญญา 8 ล้านยูโรต่อปี ให้เขาไปเล่นในถิ่นอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

อินเตอร์ต้องการเงินสดเพื่อนำไปคว้าลูกากูที่มีค่าตัวราว 70 ล้านยูโร และการขายอิคาร์ดี้น่าจะทำให้พวกเขาได้เงินใกล้เคียงจำนวนดังกล่าวที่ 60 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตามยูเว่ก็จำเป็นต้องขายผู้เล่นในทีมให้ได้เสียก่อน หนึ่งในตัวสำคัญที่พวกเขาจะปล่อยคือมาริโอ มานด์ซูคิช กับ กอนซาโล อิกวาอิน

ขณะเดียวกันนาโปลีก็ให้ความสนใจในตัวอิคาร์ดี้และพร้อมจะยื่นข้อเสนอให้อิคาร์ดี้พิจารณา แต่รายงานระบุว่าปาราทิชี่ขอให้วานด้าชะลอการตัดสินใจรับข้อเสนอดังกล่าวไว้ก่อน

อ่าน 490 ครั้ง