เผยพ่อ"เนย์มาร์"พาทนายพบจนท.บาร์ซ่านัดวันกลับขึ้นยาน


เผยพ่อ
รายงานส่งตรงมาจากประเทศบราซิลอ้างว่าบิดาบังเกิดเกล้าของ เนย์มาร์ พร้อมทนายความได้เข้าพบตัวแทนของบาร์เซโลน่าเพื่อเจรจาย้ายกลับถิ่นคัมป์ นูถึงขนาดกำหนดให้เป็นวันดีเดย์เลยทีเดียว

Esporte Interativo สื่อชื่อดังแห่งดินแดนแซมบ้าอ้างจาก มาร์เซโล่ เบ็คเลอร์ ซึ่งเป็นนักข่าวคนแรกที่เคยเปิดประเด็นว่าหัวหอกขวัญใจขาแว้นจะย้ายไป ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาแล้วก่อนกลายเป็นเรื่องจริงเมื่อซัมเมอร์ปี 2017 ตอนนี้เขามีประเด็นใหม่แต่เป็นไปในทิศทางกลับกัน

โดยผู้สื่อข่าวอ้างว่า เนย์มาร์ ดา ซิลวา ซีเนียร์ พ่อของ "เนย์" พร้อมทนายความส่วนตัวเปิดเจรจากับ อังเดร คูรี่ เจ้าหน้าที่สโมสร "อาซูลกราน่า" เพื่อหาทางพาลูกชายคืนสู่ถิ่นคัมป์ นูอีกครั้งหลังไม่มีความสุขเลยนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นที่กรุงปารีส

นอกจากนั้นสื่อยังได้รายงานเพิ่มเติมว่าในวันที่ 2 กรกฎาคมนี้ถือเป็น "วันดีเดย์" สำหรับทั้งพ่อกับทนายและตัวแทนบาร์ซ่าน่าจะบรรลุข้อตกลงเงื่อนไขส่วนตัวจบลงด้วยดีก่อนที่ยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลันจะเปิดเจรจากับ เปแอสเช เป็นขั้นตอนต่อไป

โดยในเบื้องต้น "อาซูลกราน่า" วางแผนจะส่ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ อุสมาเน่ เดมเบเล่ สองตัวรุกหวังสลับตัวกับกองหน้าขาแว้นแต่ทว่าสโมสรแห่งปารีสไม่ยอมเล่นด้วยพร้อมยืนยันว่าต้องจ่ายเงินเพียวๆ 300 ล้านยูโรเพื่อทำกำไรจากต้นทุนที่เคยซื้อ 222 ล้านยูโรเมื่อ 2 ปีก่อน

อ่าน 487 ครั้ง