ผีเล็งแข้งใหม่อีก3ราย-มั่นใจทางสะดวกคว้า"ลองสตาฟฟ์,แฟร์นานเดส"


ผีเล็งแข้งใหม่อีก3ราย-มั่นใจทางสะดวกคว้า
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดวางแผนที่จะสอยแข้งใหม่อีก 3 คนหลังได้ตัวอารอน วาน-บิสซาก้าแล้ว โดยมั่นใจว่าทางสะดวกต่อการคว้าตัวฌอน ลองสตาฟฟ์และบรูโน่ แฟร์นานเดสมาเสริมแดนกลาง

แมนฯ ยูไนเต็ดอยากได้นักเตะใหม่อีก 3 รายก่อนออกเดินทางไปเพิร์ธในสัปดาห์หน้า หลังพวกเขาเช็คบิลเดเนียล เจมส์กับอารอน วาน-บิสซาก้าเข้าสู่ทีม

พวกเขามั่นใจมากพอที่จะดีเลย์การยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเพื่อคว้าตัวลองสตาฟฟ์ของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หลังเชื่อว่าเขาสนใจย้ายเข้าสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

แล้วแมนฯ ยูไนเต็ดก็ใช้เวลาเพื่อประเมินแฟร์นานเดส โดยทราบว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูลและท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ต่างถอนตัวจากการไล่ล่านักเตะกันหมดแล้ว

มีการพูดคุยเรื่องแฟร์นานเดสอยู่หลายครั้ง โดยยูไนเต็ดแสดงตัวสนใจกัปตันทีมสปอร์ติ้ง ลิสบอนมาตั้งแต่ก่อนจบซีซั่นที่ผ่านมา

มิเกล ปินโญ่เอเยนต์ของแฟร์นานเดสเดินทางมาอยู่ที่สหราชอาณาจักรช่วงหลายวันที่ผ่านมา โดยหวังว่าจะปิดดีลให้นักเตะของเขาย้ายตัวสู่พรีเมียร์ลีก

ถึงแม้แฟร์นานเดสจะมีข่าวกับสเปอร์ส แต่เชื่อว่าเมาริซิโอ ปอเชตติโน่ไม่มีแผนที่จะคว้าตัวเขา

ลิเวอร์พูลก็ไม่คิดร่วมแข่งขันแย่งลายเซ็นของแฟร์นานเดส ขณะที่วงในของแมนฯ ซิตี้ปฏิเสธการคว้าตัวเขามาร่วมทีมหลังเป็นข่าวหนาหูในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

โซลชาร์ต้องการมิดฟิลด์อีกสองคนหลังมารูยาน เฟลไลนี่กับอันแดร์ เอร์เรร่าย้ายออกจากทีมไปในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา

ลองสตาฟฟ์เป็นนักเตะภายในประเทศที่เพิ่งแจ้งเกิดขึ้นมา ซึ่งเป็นสิ่งที่กุนซือชาวนอร์เวย์ต้องการเพิ่มเข้ามาในทีมของเขา แต่เขาก็ยังตั้งใจจะดึงนักเตะที่สร้างผลงานได้ทันทีในตำแหน่งกองกลาง

แฟร์นานเดสเข้ากับความต้องการนั้น แต่"ปีศาจแดง"ยังใช้เวลาที่มีเพื่อประเมินตัวเลือกอื่นด้วยเหมือนกัน

แผนของโซลชาร์อาจได้รับผลกระทบถ้าหากปอล ป็อกบาย้ายไปอยู่กับเรอัล มาดริด โดยเชื่อว่ายูรี ทีเลอมองส์, เจมส์ แมดดิสันและคริสเตียน อิริคเซ่นถูกมองไว้เป็นตัวแทนของกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส

ยังไงก็ตามการคว้าตัวลองสตาฟฟ์ก็น่าจะเกิดขึ้นจนได้โดยแข้งวัย 21 ปีถูกมองเป็นการเสริมทัพเพื่ออนาคตและเป็นตัวแทนในระยะยาวของไมเคิ่ล คาร์ริค ตอนนี้ยูไนเต็ดเป็นทีมเดียวที่สนใจและเชื่อว่าสามารถคว้าตัวได้ในราคา 25 ล้านปอนด์

แมนฯ ยูไนเต็ดยังมองเซ็นเตอร์แบ็คไว้เป็นเป้าหมายหลักด้วย โดยสนใจแฮร์รี่ แมกไกวร์ของเลสเตอร์ ซิตี้เป็นหลัก

อ่าน 491 ครั้ง