ยังไม่จบ!เอเยนต์"ลูกากู"ยังอยู่มิลานเพื่อคุยงูต่อ


ยังไม่จบ!เอเยนต์
เฟเดริโก้ ปาสโตเรลโล่ เอเยนต์ของ โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าร่างเบิ้มของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังอยู่ที่มิลานเมื่อวันอังคารเพื่อเจรจาหาความเป็นไปได้กับทาง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน จากการเปิดเผยของ สกาย สปอร์ต

ปาสโตเรลโล่ ไปอยู่ที่มิลานเพื่อเจรจากให้กับเด็กในสังกัดรายอื่น แต่ก็จะใช้โอกาสเดียวกันพบปะพูดคุยเรื่องอนาคตของหัวหอกทีมชาติเบลเยียม ที่มีข่าวเชื่อมโยงกำลังเป็นที่ต้องการของทีมงูใหญ่

เมื่อถูกถามว่า อินเตอร์ มิลาน พยายามทำสัญญากับลูกากูในซัมเมอร์นี้หรือไม่ ปาสโตเรลโล่ กล่าวว่า "ใช่ครับ เขาเปิดเผยแผนและความต้องการต่อหน้าสาธารณชนอย่างเปิดเผย เราคงต้องมารอดูกันว่าที่สุดแล้วอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง"

"ลูกากู คือความฝัน มันไม่ง่ายที่จะเกิดขึ้น แต่ผมเชื่อว่ามันก็ไม่ถึงขั้นเป็นไปไม่ได้เลย, มันไม่ถึงขั้นเป็นไปไม่ได้และอินเตอร์ก็กำลังพยายามอย่างหนักอยู่"

"ลูกากู คือความฝัน และรู้ไว้เลยว่ามันไม่ง่าย แต่ใช่ อินเตอร์ กำลังพยายามคว้าตัวเขาให้ได้ ขณะที่ โรเมลู ก็แสดงความปรารถนาตัวเอง (ในการย้ายออกจากแมนฯ ยูไนเต็ด) ออกมา"

สำหรับเด็กในสังกัดรายอื่นที่ปาสโตเรลโล่เดินทางมาทำธุรกิจด้วยคือ เอดัวร์โด้ วาร์กานี่ ดาวรุ่งอินเตอร์ มิลาน ที่กำลังตกเป็นข่าวแลกตัวกับ สเตฟาโน่ เซนซี่ ของซาสซูโอโล่

ทั้งนี้เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา มีข่าวออกมาว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยินดีเปิดฟังทุกข้อเสนอของลูกากู โดยตั้งค่าตัวของนักเตะเอาไว้ที่ 75 ล้านปอนด์ แต่ปัญหาตอนนี้ก็คือ อินเตอร์ ไม่สามารถสู่ค่าตัวดังกล่าวไหว และทางทีมผีแดงก็ไม่ต้องการนักเตะรายอื่นพ่วงไว้ในสัญญาเพื่อลดค่าตัวนักเตะ

โดยเมื่ออังคาร มีข่าวออกมาว่า ลูกากู ถอดพับแผนย้ายร่วมทีมอินเตอร์ มิลาน แล้ว หลังเกิดความยุ่งยากซับซ้อนอะไรหลายๆอย่าง

อ่าน 492 ครั้ง