ลือกระฉ่อน!"มิลินโควิช"ตอบรับจอยPSGค่าตัว80ล้านยูโร


ลือกระฉ่อน!
ลือหนักหนาหู เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช เพลย์เมคเกอร์คนสำคัญของลาซิโอ กำลังจะย้ายไปร่วมทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง ภายหลังสื่อบ้านเกิดอ้างเจ้าตัวยอมรับว่า ตกลงกับยอดทีมฝรั่งเศสได้แล้วจะย้ายที่ราคา 80 ล้านยูโร

รายงานข่าวจาก Blic หนังสือพิมพ์ในเซอร์เบีย เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ว่า มิลินโควิช-ซาวิช เป็นคนพูดเองว่า ใช่ กำลังจะย้ายไปเปแอสเช และค่าตัวในการย้ายอยู่ที่ 80 ล้านยูโร

ตามหลังข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ในวันเดียวกันจาก Corriere dello Sport ที่เปิดเผยว่า เปแอสเช เตรียมยื่นข้อเสนอเข้ามาที่ 75 ล้านยูโร และก็มีความเป็นไปได้เนื่องจาก เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของยอดทีมฝรั่งเศส มีความสนิทสนมเป็นอย่างดีกับมาเตย่า เคซมัน เอเยนต์ส่วนตัวของ SMS

รายงานจากคอร์ริเอเร่ยังระบุด้วยว่า เลโอนาร์โด้ รู้ดีถึงความยากในการปิดดีลนี้ เนื่องจาก เคลาดิโอ โลติโต้ ประธานสโมสรลาซิโอเตะถ่วงโก่งค่าตัวนักเตะไม่ยอมปล่อยให้ย้ายทีมง่ายๆ และทางเลโอเคยพยายามจะดึงตัว SMS มาตลอดตั้งแต่สมัยยังทำงานให้มิลานอยู่

อย่างไรก็ตาม โอกาสคว้าตัวยังมีอยู่เมื่อ โลติโต้ และเคซมัน มีศัญญาลูกผู้ชายกันอยู่ว่า จะยอมปล่อยให้ SMS ย้ายทีมถ้าได้ราคาที่เหมาะสม

แม้ซีซั่นที่ผ่านมาดาวเตะวัย 24 ปี จะฟอร์มดร็อปลงไปพอสมควรแต่เขาก็ยังได้รับเลือกจากเซเรีย อา ให้เป็นมิดฟิลด์ยอดเยี่ยมประจำปีอยู่

สำหรับมิลินโควิช-ซาวิช ย้ายจากเกงค์ ทีมดังในเบลเยียมมาร่วมทีมลาซิโอ เมื่อปี 2015 ค่าตัว 18 ล้านยูโร ทำผลงานยิงไป 31 ประตูจากการเล่น 162 นัดให้สโมสร

อ่าน 490 ครั้ง