ต่างดาวปรับแผนขอแพ็คคู่"เนย์มาร์&กรีซมันน์"ทวงคืนเจ้ายุโรป


ต่างดาวปรับแผนขอแพ็คคู่
Sport สำนักข่าวประเทศสเปน รายงานว่าบาร์เซโลน่า จะพยายามเซ็นสัญญาคว้าทั้งเนย์มาร์ และอ็องตวน กรีซมันน์มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้

แหล่งข่าวอ้างว่า "ต่างดาว" มีแผนทะเยอทะยานต้องการกลับมาทวงคืนตำแหน่งเจ้ายุโรป หลังจากความฝันซีซั่นที่แล้วต้องพังทลายด้วยน้ำมือของลิเวอร์พูลในรอบรองชนะเลิศการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

สโมสรดังแดนกระทิงดุทราบดีว่าการจะซื้อทั้งเนย์มาร์จากเปแอสเช และอ็องตวน กรีซมันน์จากแอตเลติโก มาดริดในตลาดการซื้อขายรอบเดียวกันนั้นเป็นงานที่หนักอึ้ง

แต่ด้วยข้อเสนอ 89.3 ล้านปอนด์ พร้อมแถมนักเตะที่เตรียมไว้ซื้อเนย์มาร์ และค่าฉีกสัญญาที่ลดลงจาก 178.5 ล้านปอนด์เป็น 107 ล้านปอนด์ของกรีซมันน์ทำให้พวกเขาเชื่อว่ายังคงมีความเป็นไปได้

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, อิวาน ราคิติช และซามูแอล อุมติตี้ คือ 3 นักเตะที่อยู่ในข่ายจะโดนเสนอให้เปแอสเชจิ้มเลือก เพื่อเปิดทางให้เนย์มาร์กลับมาขึ้นยานหลังย้ายไปเมื่อ 2 ปีก่อนด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลก 196 ล้านปอนด์

โฆเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ไฟเขียวอนุมัติให้สองดีลนี้เกิดขึ้น หลังจากต้องทนเห็นทีมรักพลาดท่าปราชัยต่อลิเวอร์พูล 4-0 แม้เกมนัดแรกพวกเขาจะเป็นฝ่ายคว้าชัยได้ 3-0 ก็ตาม

หากเนย์มาร์ และกรีซมันน์ย้ายมาร่วมทีม และร่วมงานกับลีโอเนล เมสซี่กับหลุยส์ ซัวเรซ สิ่งดังกล่าวจะทำให้บาร์เซโลน่ามีแผงเกมรุกที่ดีที่สุดของโลกฟุตบอลโดยทันที

รายงานเผยว่าดีลนี้มีความซับซ้อนในเรื่องโครงสร้างค่าเหนื่อยอันสูงลิ่ว ซึ่งกรีซมันน์ถูกพิจารณาว่าเป็นเป้าหมายที่มีความเป็นไปได้มากกว่า โดยเจ้าตัวประกาศชัดเจนถึงความต้องการย้ายออกจากแอตเลติโก มาดริดในซัมเมอร์นี้ ส่วนทางเนย์มาร์ พวกเขาอาจต้องเจอศึกนอกสนามจากฝั่งเรอัล มาดริดด้วย

อ่าน 486 ครั้ง